Chương 68: Sự thật cay đắng!

424 30 7
                                    

Kayoko vô thần đứng dậy. Chợt từ đằng xa, Sakura hầm hầm sát khí đi đến tát thẳng vào mặt cô.

"Bốp!"

Sakura tát thẳng một bạt tay vào mặt Kayoko.

_ Sakura! Cậu làm cái gì vậy!_ Sai.

_ Sakura! Em làm cái gì vậy!_ Kakashi.

_ Kayoko! Chuyện này là sao?_ Sakura đi tới nắm cổ áo cô lên.

Kayoko lúc này vẫn im lặng, đôi môi xinh đẹp vẫn không mấp mấy hé ra nữa lời.

_ Em bình tĩnh lại đi! Chuyện đâu còn có đó! Đừng kích động như vậy!_Yamato đến can ngăn.

_ Anh im lặng đi! Anh không thấy cậu ấy đã lừa dối chúng ta và mọi người sao?

_ Chắc chắn Kayoko phải có lý do riêng của mình!

_ Em thấy có một vấn đề như thế này! Sao tất cả mọi người luôn lúc nào cũng đứng về phía cô ta! Và cả bây giờ! Cháy nhà mới lòi mặt chuột! Chính cô ta đã khiến Sasuke lâm vào đường này! Chính cô ta đã khiến Sasuku không thể trở về làng Lá!

_ ĐỦ RỒI!!!_ Naruto thét lên.

Tất cả mọi người quay lại nhìn Naruto.

_ Mọi chuyện vẫn chưa đủ rối sao mà mọi người làm ầm ỉ lên thế! Tất cả mau im lặng để cho tôi yên tỉnh một chút không được sao!

Kayoko lặng lẽ đứng dậy.

_ Phải! Là tôi đứng sao mọi chuyện! Là tôi đã hại Sasuke!

Cô quây lưng đi, và huýt sáo một tiếng, Hidesu bay đến Hana phóng lên lưng Hidesu. Rồi Hidesu chở cô bay đi mất dạng.

Nước mắt Naruto rơi xuống nền tuyết lạnh, từng giọt từng giọt.

_ Áhhhhhh!

Tiếng thét tuyệt vọng của cậu vang lên cả bầu trời.

_ Tại sao? Tại sao mọi chuyện lại tồi tệ như vậy!

.........................................................

Hidesu chở cô đến nơi tập hợp của Ninja Uchiha.

_ Trưởng tộc đại nhân!

_ Mariko!

Maiko đi đến bên Kayoko, cô hơi bất ngờ khi nhìn thấy một dấu tay đỏ ửng trên mặt Kayoko.

_ Mariko! Em bị sao vậy? Ai dám đánh em ra nông nổi này?

Kayoko mỉm cười để tay lên vai Maiko.

_ Không sao đâu! Giao trận em vô tình bị đánh trúng thôi mà!

Kayoko bắt đầu tập chung vào chính tuyến.

_ Mọi người! Hãy bao vây khu vực này, ngay khi có hiệu lệnh của em! Hãy tập trung tấn công và hỗ trợ cho em và anh Sasuke!

_ Rõ thưa Trưởng tộc đại nhân!

Đôi mắt Sharingan của Kayoko sáng rực trong đêm.

................................................

Rinegan của Kayoko có một khả năng khác nữa là cảm nhận Chakra trong khu vực. Hana dùng nó để đi tìm Sasuke.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ