Kurayami, Kai và Hidesu cùng nhau ngắm cảnh trời đêm. Họ nhớ lại những ký ức xưa khi họ còn ở thần giới về những gì mà họ đã trải qua cùng nhau.
_ Đã lâu rồi nhỉ?_ Kurayami mỉm cười.
Kai và Hidesu ghé mắt sang Kurayami rồi mỉm cười.
_ Tính ra thì Kai trước vốn là một kẻ vô cùng ngang tàn và cứng đầu chứ nhỉ?_ Kurayami thở dài.
Kai nhuếch miệng cười.
_ Kết quả là ta cũng bị Miyana sama thu phục mà thôi! Và ta cực kỳ ghét cái tên này!
Kai chừng mắt nhìn Hidesu. Nhìn thấy thái độ của Kai, Hidesu nhuếch miệng cười.
_ Tưởng ta ưa ngươi sao? Con sói vừa xấu xí từ trong lẫn ngoài lại có sở thích bệnh hoạng!
Kai và Hidesu soẹt lửa nhìn nhau. Còn Kurayami thì không quan tâm đến họ lắm. Vì bọn này lúc nào mà không cải nhau như vậy. Hắn lại nhớ đến những kỉ niệm trước đây của quá khứ lại thở dài.
_ Nhưng bây giờ hai ngươi lại là đồng đội của nhau! Mà có vẻ hai ngươi thân với nhau còn hơn cả ta và tên Kai trước đây!
Hidesu liếc Kurayami.
_ Ta còn không ngờ các ngươi lại là bằng hữu của nhau trước khi tên Kai về dưới trướng của Miyana sama đấy?
Rồi bọn hắn bật cười lớn cùng nhau.
_ Chủ nhân của các ngươi giờ đã lớn thật rồi!_ Kurayami thở dài.
Hidesu mỉm cười.
_ Nuôi dạy một cô nhóc cũng mau thật đấy!
Kurayami cười lớn.
_ Nhớ lần gặp đầu tiên giữa ta và cô nhóc lúc đó cô bé chỉ mới có 12 tuổi thôi...
-----------------------------------------
3 năm trước, khi mọi chuyện vẫn chưa xảy ra! Hokage Đệ Tam vẫn còn tại vị! Nhưng lúc đó Kayoko đã trở thành một Ninja Thượng đẳng.
Kayoko đi chơi vòng vòng để giết thời gian. Thật ra là do đội 7 đã đi làm nhiệm vụ lấy dấu chân của Nekomata. Còn cô đã bị tách khỏi đội 7 từ khi được thăng chức. Nhiệm vụ lần này cô cố gắng xin phép ngài Đệ Tam để được đi chung với đội 7 nhưng kết quả thật là phủ phàng.
_ Ahhh! Buồn ghê! Giờ các cậu ấy vẫn chưa về nữa!
Trong khi Kayoko đang buồn rầu ủ rũ thì tình cờ một người đã đi lến để bắt chuyện làm quen với cô.
_Này cô bé!
Kayoko dừng lại để nói chuyện với người đó. Trước mặt cô là một người mặc một bộ Hakama màu đen và đội mũ màng để che mặt.
_ Vâng!
Kayoko tiến tới gần thì hắn vạch he hé màng che mặt ra cho Kayoko xem.
Kayoko hơi ngạc nhiên vì mặt của hắn ta chính là một con mèo. Hắn ta ra hiệu bảo Kayoko phải im lặng. Rồi hắn cùng với Kayoko vào một con hẻm vắn để nói chuyện.
Hắn mở bộ Hakama ra và trở thành hình dạng một con mèo nekomata khổng lồ. Hắn cung kính quỳ xuống chào Kayoko.
_ Chào công chúa nhỏ! Ta chính là thần Kurayami là thủ hạ dưới trướng của nữ thần Hiyoshi Sumalee!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...