* Để bớt căng thẳng thì mình sẽ viết về tuổi thơ của Kayoko. Và là lần cô về làng Lá với cha mẹ, nhưng lúc này cô chỉ về thăm quê với cha mẹ chứ chưa học tại học viện Ninja làng Lá.
_ Kayoko! Đây là quê hương của cha và mẹ đấy!
_ Woa! Thích thật! Nơi này thật náo nhiệt! Thật yên bình!
_ Sau này khi đủ điều kiện cha mẹ sẽ trở về đây! Chúng ta sẽ sinh sống ở làng Lá luôn! Con có đồng ý không?
_ Kayoko thích ạ!
Trên con đường làng rộn ràng đầy tiếng cười. Cô bé Kayoko đáng yêu mặc một chiếc váy hồng trắng bím tóc đuôi sam đang tung tăng trên con đường làng cùng với cha mẹ của mình.
_ Kayoko muốn cưởi ngựa không?
_ Dạ muốn ạ!
Cha cô bế cô ngồi lên cổ ông.
_ Để papa làm ngựa cho con cưỡi nhé!
_ Thích quá đi!
Kayoko lớn lên trong tình yêu, sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ Matsumoto, cô là thiên thần nhỏ của cha mẹ mình. Đối với nhà Matsumoto tiền bạc họ không thiếu nhưng Kayoko chính là bảo vật quý giá mà ông Trời đã ban cho họ.
Trong Ngũ Đại Cường Quốc, không ai lại không biết đến nhà Thương Gia Matsumoto. Họ đi khắp nơi trong Ngũ Đại cường quốc để làm ăn buôn bán. Không chỉ có vậy họ còn được biết đến với khối gia tài đồ sộ, cho dù các lãnh chúa của ngũ đại cường quốc hợp lại cũng còn thua kém. Vàng của họ nhiều đến nổi đủ để trải dài khắp con đường của làng Lá nhưng họ không có ở không mà trải vàng ra đường làng làm gì cho chúng lụm chơi. Mà họ dùng vàng để buôn bán làm ăn.
Trong Ngũ Đại Cường quốc không có nơi nào họ không có vài cái vinh thự đồ sộ, lầu óc khang trang hay ruộng đồng đất đai rộng lớn cò bay đến gảy cánh. Nhưng thật tế vinh thự xây nên chỉ là để về mặt hình thức để người ngoài thấy được gia thế của họ. Và họ cũng buôn bán vinh thự cho các Phú Thương, Samurai hay lãnh chúa.
(Au: Nhà ấy không giàu lắm đâu chỉ có điều kiện thôi à!)
Họ chỉ thích sống trong một ngôi nhà nhỏ ấm áp gồm hai vợ chồng họ và cô con gái bé nhỏ đáng yêu của họ.
Những người dân trong làng nhìn thấy họ liền rì rầm bàn táng.
_ Đó là nhà Matsumoto đấy!
_ Là đại Phú Thương Matsumoto Tadashi!
_ Gia đình họ về thăm quê hương à!
_ Bao năm rồi nơi đất khách quê người họ trở về để thăm quê nhà của mình thôi mà!
Trong khi Kayoko tiếp tục đi chơi quanh làng Lá tham quan thì cha mẹ cô đang ở nhà sắp sếp phòng ngủ.
Kayoko đi khắp làng Lá để thăm quan. Và cô đi đến ngay quán Ichiraku để ăn mì.
_ Thơm quá chắc là rất ngon! Cho cháu một tô đi!
Ông chủ quán vui vẻ niềm nở bán cho cô.
_ Ngon quá!
_ Ta chỉ sợ là món mì tầm thường này này không hợp khẩu vị của tiểu thư thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...