* Một số chi tiết Au muốn thay đổi. Sai và Yamato hiện tại không tham gia cùng vì bận nhiệm vụ.
Thứ hai chuyện về vợ lãnh chúa ai có thông tin gì xin cung cấp cho Au. Au tra được. Vợ của lãnh chúa hay vợ mệnh quang triều đình đều gọi là Hime tùy theo cấp bậc của chồng hay họ của gia đình chồng ghép vào từ Hime. Còn tiểu thiếp đa số không được có danh phận hoặc gọi là Hime luôn. Nên Au thăng luôn gọi là Hoàng hậu. Ai có ý kiến gì hay thông tin thì bình luận chia sẽ cho Au nhé!
**************************************
Kayoko đã thay đổi! Hoàn toàn thay đổi. Trước mắt đội 7 của cô đều nhìn thấy thế.
Một thân nữ nhi chấp nhận sóng gió và
bao lời thị phi. Thứ nhất hoàn thành ước nguyện minh oan cho cha mẹ và bảo vệ người mình yêu thương. Thứ hai nam chinh bắc phạt, ngoại xâm bình định, nội bộ bình ổn.Tuy cô chỉ là một cô gái nhưng những chuyện cô làm một người đàn ông chưa chắc gì làm được.
Mọi người vừa một phần cảm thương cho cô, nhưng lại vạn phần cảm phục cô.
Khi đó đã tập trung đầy đủ quân số để chuẩn bị đi truy tìm Gaara. Đội Kakashi và một số Ninja theo Temari địn khởi hành đi trước. Kayoko hoảng ở lại để giải quyết một số việc rồi đuổi theo sao. Baki khi đó đến ngăn không cho Temari và những người này đi vì họ cần ở lại để trấn thủ làng Cát. Cuộc tranh cải diễn ra, thì Kayoko ra khỏi văn phòng.
_ Tiểu thư! À không! Thưa phu nhân! Chúng ta cần phải có người để trấn thủ làng Cát! Nếu không bây giờ ngài Kazekage không có ở đây! Làng Cát tất nguy hiểm!
_ Phu nhân! Xin hãy suy xét! Chúng ta đều là người của làng Cát! Không thể chỉ để có Ninja của làng Lá đi được! Như thế thật vô trách nhiệm!_ Temari liền bác bỏ.
_ Đúng vậy thưa phu nhân! Xin người suy xét!
_ Xin phu nhân suy xét!
_ Xin phu nhân suy xét!
Bọn họ quỳ xuống cầu xin Kayoko.
_ Đủ rồi!
Kayoko liền tỏa sát khí.
_ Lệnh này là do ta ban xuống! Ai dám chống!
Bọn họ im lặng sợ hãi, lúc này Temari tức giận ngồi dậy chị nhìn thẳng vào mặt Kayoko nói.
_ Chẳng lẻ ngay cả an nguy của chồng em, em đều không quan tâm sao? Gaara cả cuộc đời nó dành hết tình yêu cho em như vậy! Dù em không yêu nó thì em cũng không được ích kỉ như vậy!
_ Temari không được hỗn xược!_ Baki.
_ Hừ! Hỗn xược à! Kayoko là Kazekage phu nhân thì tôi chính là chị chồng của con bé đấy!
_ Temari!
Kayoko để tay lên vai Temari.
_ Hãy tin tưởng em! Em sẽ mang Gaara trở về! Vì cả cuộc đời này của Kayoko chỉ có một trượng phu duy nhất! Sau khi hoàng thành và bàn giao công vụ em sẽ theo sau bọn họ!
Temari im lặng.
_ Chị Temari! Gaara đặt hi vọng vào em và làng Cát! Xin hãy hoàng thành tâm nguyện của Gaara! Ở lại bảo vệ làng Cát!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
Hayran KurguAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...