Sorry mọi người vì đã trốn tới bây giờ. 😂Vì hơi bận chút, mong mọi người bỏ qua cho Au nha ♡♡♡😘❤❤❤❤❤
**************************************
Bập bùng ngọn lửa đỏ trong đêm đen nơi doanh trại của Uchiha. Trong bóng đêm mờ ảo một thân ảnh của một giau nhân tha thướt tuyệt trần nhưng bước đi thì mạnh mẽ oai dũng của một chiến binh dũng mãnh.
Ánh mắt sắc bén đầy kiên định Kayoko thẳng tiến đến doanh trại. Maiko đang tập luyện nhẫn thuật và gặp được Kayoko cô vô cùng bất ngờ.
_ Mariko!
Kayoko gập người cung kính.
_ Chị Maiko!
Kayoko cùng với Maiko cùng nhau đi vào doanh trại.
Các Ninja Uchiha vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Kayoko.
_ Mariko tiểu thư!
_ Kazekage phu nhân làng Cát!
Bọn họ cung kính chào cô.
_ Các anh chị, tiền bối! Kayoko đến hơi mạo muội!
_ Mariko! Sao em lại đến đây?_ Maiko nắm lấy tay cô.
Kayoko rút thanh Katana của phụ thân mình Uchiha Fugaku ra dâng lên cho Maiko và những người ở căn cứ Uchiha xem.
_ Em sẽ là người dẫn dắt Uchiha thay đại tỷ!
Tất cả mọi người đều kinh ngạc.
_ Cô nói sao?
_ Chẳng phải cô đã xuất giá và là vợ của Kazekage Phong quốc! Và đã mang họ Sabakuno!
Kayoko cằm một hiệp ước đưa cho họ.
_ Tôi và Kazekage đã kí khế ước tôi chỉ kết hôn chứ không mang họ nhà Sabakuno! Tức là họ tôi vẫn giữ họ nhà mẹ! Hơn nữa...
Kayoko lấy bức mật thư khác của Miyu có ấn tính được viết để bên trong lá thư di nguyện của Miyu và cây trâm Tử Quỳnh Ngọc Trâm của chị đem lên cho mọi người.
Bọn họ lấy lá thư của Miyu.
" Người giữ bảo kiếm của cố trưởng tộc sẽ là tân trưởng tộc mới. Nay ta giao quyền cho Uchiha Mariko em gái thứ ba của ta làm tân trưởng tộc Uchiha của Uchiha."
_ Quả thực là bút tích của Đại tiểu thư!
_ Và cây kiếm đó là Bảo kiếm gia truyền nhà Uchiha của trưởng tộc Uchiha Fugaku!
Maiko mỉm cười đầy tự hào nhìn Kayoko rồi dõng dạc nói.
_ Như vậy tân trưởng tộc của Uchiha chúng ta chính là tứ tiểu thư Uchiha Mariko!
Trong màng đêm vô tận, từng tiếng trống và tiếng hò reo vang lên. Ngài hôm đó chính là đại tiệc kế nhiệm của Kayoko.
.....................................................
Trong khi đó tại làng Mây, trên dãy hành lang vinh thự nhà Raikage. Tiếng bước chân vội vả dồn dập liên tục tiến tới văn phòng của ngài Raikage vĩ đại.
"Ầm!" Cánh cửa lớn bị phá tan tành chỉ bằng một cú đấm.
_ Cha!!!!!!!
Raikage đang xử công vụ thì rớt bút xuống ngay lập tức. Còn Darui thì toát mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanficAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...