Chương 23: Tiếp diễn.

1.8K 131 26
                                    

Kayoko về đến nhà, cô mở cửa bước vào nhà. Nhưng mà không hiểu sao, mẹ vô đã ngồi ở đó từ bao lâu như đã và đang cố tình chờ cô về.

Bất ngờ hơn nữa là trên gương mặt mang vẻ đẹp cổ điển và già dặn của bà Midori hiện lên một nỗi buồn sâu sắc lạ thường.

_ Mẹ! Mẹ sao vậy?

Lúc này ông Tadashi mới từ bên trong bước ra.

_ Kayoko của ta! Có một chuyện vô cùng quan trọng mà ta đã giấu con bao nhiêu năm nay..... Liệu con đã.....

Kayoko nở một nụ cười hồn nhiên và trong sáng.

_ Thưa cha mẹ con đã biết rồi!

Bà Midori bước đến đứng đối diện với cô.

_ Đã từ rất lâu rồi! Nhưng cũng đâu có gì quan trọng đâu ạ? Con chính là con gái của cha mẹ mà, có phải không?

Lúc này mẹ cô đã ôm chặt Kayoko sau đó gục đầu vào vai cô òa khóc. Những giọt nước mắt ào ào trút xuống như bao nỗi niềm đã cố nén chặt từ lâu.

Kayoko cũng rất muốn khóc thét lên lắm. Nhưng cô đang cố gắng kìm nén những giọt nước mắt đang rơi xuống. Từng tiếng nấc phát ra. Bàn tay cô ôm rì lấy lưng của mẹ, vuốt ve vỗ về bà ấy. Kìm nén từng dòng cảm xúc yếu đuối từ bao năm qua đã cố giấu. Tuy rằng cô đã chuẩn bị tinh thần cho cái chuyện ngoài ý muốn này từ lâu rồi nhưng cũng không ngăn được con người của chính mình. Bây giờ cô phải mạnh mẽ để vỗ về cha mẹ, giúp cho cha mẹ vượt qua nỗi buồn lần này.

_ Con đã biết từ bao giờ? Sao con không nói cho bọn ta biết con đã biết sự thật? Sao con lại giấu bọn ta rồi ôm chặt nó vào lòng bao lâu nay?

_ Mẹ ơi! Có phải không nói thì tốt hơn phải không ạ! Con sẽ vẫn mãi sẽ là con của cha mẹ. Không có bất kỳ khoảng cách nào cả và cũng sẽ không có những giọt nước mắt xuất hiện trên đôi mắt của mẹ. Mẹ ơi!

_ Kayoko! Con là món quà vô giá của bọn ta! Từ ngày có được con thì cuộc đời của bọn ta mới có được nhiều niềm vui. Từ khi có con, mẹ mới hưởng thụ được cảm giác hạnh phúc khi được làm mẹ! Con mãi mãi vẫn là con gái yêu của mẹ!

Cha cô cuối xuống ôm cả mẹ cô và cô vào lòng.

_ Cho dù như thế nào con vẫn mãi là con gái của cha mẹ! Và mãi sẽ không bao giờ thay đổi! Kayoko, con gái bé nhỏ của ta!

Trong căn nhà lúc này, tràn ngập không khí ấm áp, của một gia đình vô cùng hạnh phúc.

............................................

Ngày hôm sau, sau khi cùng ngài Hokage tiễn đưa ngài Kazekage về làng Cát. Kayoko đã đi theo học việc với ngài Hokage.

Hokage có chú ý quan sát những hành động của cô thì đã biết. Cô tuy mang tìm ẩn của một chính trị gia kiệt xuất. Nhưng chính bản thân cô vẫn chỉ là một cô bé ngây thơ, hồn nhiên, không hề có sự bon chen và đố kỵ như bao người khác. Cô tuy nghịch phá, hiếu động như một cậu con trai, nhưng tính cách thì nhu hòa không muốn làm tổn thương ai, không muốn hơn thua ai chỉ thích vui vẻ mà thôi. Ngoài ra không phải cô không có sở thích của đứa con gái. Cô thích thời trang, thích các kiểu tóc và những cây quạt được thiết kế bắt mắt trong cửa hàng mua sắm, cũng có chút điệu đà như những cô bé khác. Không những vậy cô cũng rất thích trồng cây, và chăm sóc động vật và chơi với bọn trẻ trong làng như là nhóm của Konohamaru.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ