Ibiki nhuếch miệng cười.
_ " Một thằng nhóc khá thú vị đấy! Chỉ trong một thoáng mà đã xua tan sự căng thẳng của những người khác..... Cũng không cần phải kéo dài thời gian nữa" Vòng 1 của kỳ thi tuyển Ninja Trung Đẳng lần này! 79 người còn ngồi tại đây! Tất cả đều được thông qua!
_ Cái gì!
_ Sao!!!!!_ Kayoko la làng lên.
Sau đó Ibiki giải thích quy luật của vòng một. 9 câu hỏi đầu tiên là thử thách khả năng ẩn nấp thu thập thông tin của một Ninja và hậu quả khi để bị phát hiện. Ông đã cho cả phòng thi thấy bằng chứng sống của nó. Chính là các vết thương còn trên người ông.
Cả lớp vô cùng ngạc nhiên.
Một giọt mồ hôi lạnh rơi từ trên trán Kayoko xuống.
_ "Cái giá phải trả, đúng là đắt thật!"
Còn câu hỏi số 10 là thử thách sự gan dạ và kiên định của một Ninja. Thật không thể ngờ được. Quy luật của vòng thi thứ nhất lại là ngư vậy!
Sau đó thầy Ibiki khẽ tằng hắn. Rồi thầy nhẹ nhàng hỏi.
_ Các thí sinh trong đây! Em nào là Matsumoto Kayoko!
_ Dạ là em ạ!_ Kayoko đứng dậy.
_ Em lên đây! Đem bài kiểm tra của em lên luôn!
~~~~~~~~~~
Lúc đó tất cả mọi con mắt đều tập trung vào Kayoko.
_ Có chuyện gì xảy ra vậy?
Đặc biệt là Team 7, Gaara, Neji, Hinata, Kiba, Choji, Shino, Shikamaru, Ino đều lo lắng cho cô.
_ Có chuyện gì vậy ta?
_ Đừng phải là chuyện không lành là được rồi!
_ "Kayoko!"_ Sasuke nhìn theo cô tay cậu xiết chặt lại.
~~~~~~~~~
Còn về phần Kayoko thì vô cùng hoang mang. Cô chậm đi tới.
_ Vâng! Thầy gọi em có việc gì?_ Tuy hoang mang nhưng ánh mắt vẫn đầy tự tin nhìn Ibiki.
Ibiki nhìn Kayoko, ông nheo mày.
_ Là em sao?" Con bé này là con gái của cô ấy sao? Dáng đi thật vững vàng, cứng cỏi. Ánh mắt hiền hòa nhưng lại sắc bén và cương nghị. Rất có cốt cách của một người đứng đầu, lãnh đạo." Đưa bài thi cho thầy xem nào!
_ Vâng thưa thầy!_ Kayoko đưa bài thi cho Ibiki xem.
Ibiki nheo mắt nhìn vào bài làm của Kayoko.
_ " Hình như, nó là một trong những đứa duy nhất không gian lận mà vẫn làm được bài trong kỳ thi này! Tính toán không sai một li nào! Cách suy luận thì vô cùng sắc bén. Cả những ẩn ngữ khó như vậy mà nó cũng giải được!"_ Ibiki mỉm cười._ Midori vẫn khỏe chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...