Chương 52: Hành trình ở thế giới hải tặc kết thúc! (Hạ) (1)

658 30 5
                                    

Xivia từ từ mở mắt tỉnh dậy.

_ Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

Xivia nhìn giật mình khi nhận ra mình đang nằm ở trong vòng tay của Shanks.

_ Xivia!

Xivia run rẩy khi nhìn thấy những vết thương trên người Shanks.

_ Không sao đâu! Chuyện nhỏ mà!

Nhưng rồi cô chợt nhận ra một việc nên ngồi bật dậy.

_ Thần thể cổ đại, cô ấy đâu! Vừa rồi tao có làm cô ấy bị thương không?

Luna đẩy Kayoko ra.

_ Cô ấy đây!

_ Cô ấy không sao cả?

Xivia thở phào nhẹ nhõm. Umi và Xivia nhìn cô với ánh mắt như Luna và Flora ngay từ đầu gặp cô.

_ "Hai chị ấy sao nhìn mình lạ vậy?"

Đột nhiên Umi ôm chặt lấy cô và dụi mặt mình vào vai cô. Kayoko cảm nhận được từng giọt nước mắt của Umi ướt đẫm vai áo cô.

Kayoko tuy chưa hiểu gì nhưng cô không mở miệng hỏi lại điều gì cả. Bàn tay cô để lên tóc của Umi cà vuốt nhè nhẹ nó.

Xivia lúc này cũng không kiềm được cảm xúc mà ôm lấy cô. Sau đó kể Luna và Flora cũng bật khóc ra nước mắt và cũng lao vào ôm chặt cô như hai người họ.

Kayoko lúc này đơ toàn tập nhìn xung quanh và cũng thấy mọi người cũng có biểu hiện giống mình.

_ Chuyện gì đang xảy ra giữa bọn họ vậy?

Khi đó Anis liền tằng hắng vài tiếng.

_ E... Hèm... Các tiểu thư!

Khi đó bốn người bọn họ thả Kayoko ra.

_ Xin lỗi cô nhé!

Kayoko mĩm cười lắc đầu.

_ Cô tên gì?

_ Tên tôi là Kayoko!

Vẫn ánh mắt đó Xivia và Umi nhìn cô tha thiết.

Chợt...

Umi cảm nhận được có cái gì đó đang rơi xuống về phía này. Như một phản xạ không điều kiện, cô lao vào và đẩy Kayoko ra.

XOẸT...

ẦMMMMMMM...

Một đường kiếm của Mihawk và Xivia làm vật đó vỡ tan ra. Nhưng di trấn của vụ nổ làm cho Umi ngã xuống khiến chân cô bị thương nhẹ.

Kayoko đở lấy Umi và cô cũng đã hiểu được tường tận nguyên nhân của nó. Umi đã cứu cô...

Ace hốt hoảng đến và đón lấy Umi từ tay Kayoko.

_ Umi! Em không sao chứ?

_ Không sao! Què thôi!

Kayoko chau mày.

_ Sao cô lại làm vậy? Không phải trước mắt rất nguy hiểm sao?

_ Chỉ là phản xạ tự nhiên thôi!

Ace nhuếch miệng cười với Mihawk.

_ Ông lẹ tay thật đấy Mắt Diều Hâu!

Mihawk mĩm cười với Ace.

( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ