_ Zetsu!_ Sharingan của Kayoko xuất hiện!_ Ngươi muốn gì!
Hắc bạch Zetsu cùng nhau tặc lưỡi.
_ Coi nào Kazekage phu nhân! Đâu cần người phải manh động như vậy! Tôi đến cho người một lời khuyên chân thành!
Kayoko thu Sharingan lại.
_ Ngươi muốn gì?
_ Uchiha Mariko! Ngươi đang định cản trở kế hoạch của bọn ta sao?
_ Không những cản trở mà ta còn định phá nát nó!
_ Akatsuki trước đây xem ngươi như quyến thuộc, thà cớ gì ngươi lại hùa theo bọn Konoha đó chống lại bọn ta! Akatsuki lần lượt từng người ngã xuống vì bọn Konoha!
_ Akatsuki do hành động sai lầm nên phải trả giá bằng mạng sống của nhiều người trong tổ chức, không liên quan gì đến làng Lá! Còn ta đến đây là để ngăn các người để không phải chết thêm một ai nữa!
_ Cả ngươi và cha mẹ ngươi chính do bọn chúng hại chết! Vì thế ngươi mới bị đuổi đến làng Cát sống nơi đất khách quê người cho đến hôm nay! Ngươi không hận chúng sao? Sao ngươi không liên thủ với bọn ta! Để tiêu diệt bọn chúng!
_ Những gì ta và cha mẹ ta gặp phải đều là sai lầm của chiến tranh và tiền nhân! Không liên quan gì đến bạn bè ta, ngư.ời dân làng Lá và quê hương ta! Chừng nào ta còn sống ta sẽ không bao giờ để ai làm hại quê hương mình!
Hắn bắt đầu cười điên dại.
_ Tội nghiệp cho làng Cát bao nhiêu năm vẫn không thuần hóa được con ác khuyển trung thành của Konoha!_ Hắc Zetsu.
_ Đáng tiếc! Đáng tiếc! Ha! Ha! Ha!_ Bạch Zetsu.
Kayoko đoán chừng có nguy hiểm nên cô rút Katana ra thủ thế chiến đấu với Zetsu. Khi đó bạch Zetsu tạo ra một phân thân quấn lấy cơ thể của Kayoko. Nhưng Kayoko tập trung Chackra tạo thành lửa đốt cháy hắn.
_ Chackra của ả rất lạ không thể thâm nhập vào cơ thể của ả được!
_ Ả tuy mang dòng máu Uchiha nhưng Chackra của ả không thuộc dạng Chackra của lũ Shinobi thế giới này!
Thế là Zetsu biến mất, Kayoko gạt mồ hôi ngồi khụy xuống đất.
_ Mệt mỏi rồi sao?
Hắc y nhẫn giả xuất hiện.
_ Là anh sao?
_ Mừng em đã bình phục Kayoko!
Hắc y nhẫn giả tiến đến bênh cạnh Kayoko.
_ Thật như những gì Công Chúa Ốc Sên Tsunade mong chờ. Vì trái tim em vẫn luôn hướng về Konoha.
Hắc y nhẫn giả đưa bức tâm thư của Tsunade cho Kayoko.
_ Bà ta đoán trước rằng kết quả của mình sẽ tệ hại như thế nào nên đã nhờ anh giao thứ này cho em!
Khi Kayoko cầm lấy bức tâm thư thì Hắc y nhẫn giả biến mất. Nhưng tiếng nói của hắn vẫn văng vẳng bên tai cô.
_ Kayoko! Cho dù có chuyện gì đau lòng thì đừng để bản thân trở nên như vậy nữa nhé! Vì đây là chiến tranh!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...