(Cho mình bỏ qua mấy trận đấu của Naruto vs Neji, Shikamaru vs Temari nha)
_ Và đây là trận đấu mà tất cả mọi người có mặt ở đây luôn mong đợi! Trận đấu của thành viên cuối cùng của gia tộc Uchiha và thí sinh đến từ làng Cát.
~~~~~~~~~~~~~~
_ Hay quá tới lượt Sasuke rồi kìa!_ Ino gào lên!
Tuy là tất cả mọi người đều hào hứng, phấn khởi. Nhưng trong lòng của Sakura vẫn luôn cảm thấy có gì đó rất là bất an.
_ Kayoko sao Sasuke đến trễ vậy?
_ Anh ấy bận một số việc nên đến muộn một chút!
~~~~~~~~~~~~~~~
Không phụ lòng mong đợi mỏi mòn của Fancrub. Sasuke đã xuất hiện!
_ SASUKE!_ Khán giả cổ vũ rất nồng nhiệt.
~~~~~~~~~~~~~
_ Sasuke! Sasuke! Cố lên!_ Ino.
_ Cố lên nha Teme!_ Naruto quẩy không ngừng
_ OPPA ơi! Cố lên đây là trận quyết định đấy!_ Kayoko gào thét liên tục.
~~~~~~~~~~~~~
Gaara khi nhìn thấy Kayoko cổ vũ cho Sasuke thì lửa giận trong lòng nổi lên không ngừng. Cậu xiết chặt tay lại.
Sasuke bước ra giữa trận đấu.
_ Trận đấu bắt đầu!
Khi Gaara thả cát từ hồ lô ra thì..... Từng cơn đau nhức kéo dồn vào đầu Gaara.
_ Con xin mẹ.... Mẹ đừng giận con mà..... Mẹ ơi......
~~~~~~~~~~~
Kayoko ở trên khán đài nhìn xuống. Cô đổ mồ hôi hột.
_ " Không sao đâu! Chắc không sao đâu ha!"
~~~~~~~~~~~
_ Có phải... Máu vừa rồi con cho uống không ngon phải không?... Nhưng mà máu của tên này... Nhất định sẽ rất ngon...
Sasuke nheo mày.
Sau đó Gaara sử dụng cát làm ra một phân thân!
_ "Theo mình được biết thì đây chính là hàng phòng thủ tuyệt đối của Gaara! Được! Dùng chiêu thức này rất đúng lúc!"_ Sasuke sử dụng Sharingan, rồi dùng phân thân của mình để giao chiến với phân thân cát của Gaara. Sau đó cậu trực tiếp tấn công Gaara._ Hỏa độn: hào hỏa cầu chi thuật!
Quả cầu lửa tấn công chính diện với Gaara. Nhanh như chớp Sasuke xuất hiện từ phía sau đánh bất ngờ Gaara.
_ Đáng ghét!_ Gaara nghiến răng.
~~~~~~~~~~~~~
Kayoko chăm chú theo dõi trận đấu rồi quay qua nhìn Naruto, cô thấy cậu ta có vẻ mặt rất lạ.
_ Sao vậy cha nội?
_ Kayoko! Sao tớ thấy cách đánh của Sasuke cứ lạ lạ sao ớ?
_ Ơ! Có gì lạ đâu chứ!_ Kayoko xua tay.
_ Mà Kayoko nè! Đây hình như đây cũng là trận đấu quyết định anh nào sẽ có được cậu phải không?
_ Cứ chọc tớ hoài!_ Kayoko ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...