Đêm hôm đó là đêm đầu tiên của hai người bọn họ. Trong bao năm qua Gaara đã hi sinh bao nhiêu, làm bao nhiêu điều cho cô. Cuối cùng anh đã được đền đáp xứng đáng. Cô đã thuộc về anh.
Sáng hôm sau Gaara thức dậy. Thì không nhìn thấy Kayoko nằm bên cạnh mình. Trên vẻ mặt anh thoáng chút đượm buồn.
_ Chẳng lẽ những chuyện của ngày hôm qua đều chỉ là một giấc mơ thôi sao?
Chợt anh quay qua nhìn thấy bộ quần áo của mình đã được ủ thơm từ lâu và máng gọn gàng trên mốc áo.
_ Ơ...
"Cộc!" "Cộc!"
Tiếng gõ cửa vang lên.
_ Vào đi!
"Két!" Bà quản gia Ayaka từ bên ngoài phòng bước vào.
_ Thưa ngài Kazekage! Phu nhân đã chuẩn bị bữa sáng cho ngài! Mời ngài xuống dùng bửa à!
Gaara thoáng chút vui mừng, vì đêm hạnh phúc của anh bên Kayoko không phải chỉ là giấc mơ.
_ Ukm! Bảo với Kayoko rằng tôi sẽ ra ngay!
Gaara nhanh chống vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân và tắm rửa. Sau khi anh ra ngoài thì bà Ayaka vào phòng dọn mền gối cho anh và Kayoko thì bà đã phát hiện có vết máu đỏ tươi trên giường của họ.
_ Ơ...
Bà bàng hoàng vô cùng. Hóa ra bà tuy ở trong căn nhà này lâu như vậy nhưng bà thật sự chưa từng biết gì về chuyện của vợ chồng họ. Vì vậy chứng tỏ vợ chồng họ thật sự đã quá khép kín không muốn mọi người biết bí mật của mình.
.............................................
Cả gia đình Sabakuno đều có mặt đầy đủ để dùng bửa sáng.
_ Kayoko! Mừng em đã về!_ Temari vui mừng nói.
Kayoko sau khi dọn bửa sáng cho mọi người thì cô cũng ngồi vào bàn ăn cùng.
_ Mừng hơn nữa là con bé an toàn trở về!
Một tay Gaara vòng qua eo và hôn nhẹ lên má Kayoko.
_ Kayoko sẽ luôn gặp điều tốt đẹp thôi thưa anh chị!
_ Mọi chuyện thế nào! Kể cho anh chị nghe với!
Kayoko mỉm cười gật đầu nhẹ, rồi cô kể toàn bộ câu chuyện cho mọi người nghe.
_ Giải quyết em xui vậy sao?_ Kankuro.
_ Vậy mới là Kayoko!_ Temari.
_ Vậy còn các Ninja trong phiến quân Uchiha thì sao?_ Gaara.
_ Em đã nhường chức trưởng tộc và khuyên mọi người trở về làng Lá rồi ạ!
_ Kayoko! Giá như anh chị không về sớm thì chắc là sẽ có nhiều chuyện hay để xem lắm!_ Kankuro.
Kayoko khẽ mỉm cười, khi mọi người ăn xong thì cô nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc để cùng đến văn phòng với mọi người. Temari thì bị bà Ayaka giữ lại để nói chuyện riêng.
_ Sao thế thưa bà Ayaka?
_ Đại tiểu thư! Thật sự tôi không thể nào ngờ được...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...