Dưới bầu trời đêm tĩnh mịch. Đêm hôm nay không trăng, nhưng bầu trời đầy những ánh sao mờ ảo. Tần tần sương lạnh thổi qua người lạnh thấu xương.
Kayoko ngồi trên mõm đá gần căn cứ của phiến quân Uchiha để chờ đợi một người.
Trong lớp xương mù trắng xóa. Một thân ảnh đen cao di chuyển bằng tốc độ chớp nhoáng dịch chuyển đến chổ Kayoko. Từ từ cái bóng đen hiện thành một nữ Ninja, đó không ai khác chính là Nguyệt Ảnh Nhẫn Chiyome.
_ Chị Chiyome!
_ Đợi tôi có lâu không? Mariko tôi có tin xấu đến từ làng của cô...
Kayoko mỉm cười rồi điềm tĩnh nói.
_ Em cũng chuẩn bị đầy đủ tinh thần để nghe mọi chuyện rồi ạ.
_ Mariko! Các bạn của cô ở Konoha đang gặp nguy hiểm!
Kayoko tối xầm mặt lại.
_ E rằng chiến dịch phải chuẩn bị bắt đầu rồi...
Đôi mắt Sharingan đỏ rực của Kayoko sáng rực trong đêm đầy tâm tối.
...................................................
"Tùng!" "Tùng!" "Tùng!" Ba hồi trống liên hồi bắt đầu buổi hợp mặt gia tộc.
Kayoko xuất hiện với chiếc Kimono trắng có gia huy Uchiha và mái tóc bới cao có cài cây Tử Quỳnh Ngọc Trâm của Miyu. Sau đó Kayoko lấy hết bình tỉnh cô nói ra quyết định về kế hoạch của mình.
_ Tất cả chúng ta từ lâu đã chuẩn bị mọi thứ để chờ đến ngày này!
_ Em quyết định sẽ lập kế hoạch tấn công Konoha sao?
"Thình! Thịch!" "Thình! Thịch!" Từng nhịp tim đập nhanh loạn nhịp liên tục như tiến trống bên trong Kayoko cô ngẫn cao đầu lên nhìn Maiko.
_ Không hẵn là vậy! Đây là nhiệm vụ cuối cùng của em với Konoha lần cuối cùng với tư cách là Ninja làng Lá!
Kayoko nhìn mọi người rồi rồi rút thanh kiếm gia bảo Uchiha để trước mặt mọi người.
_ Và cũng với tư cách là tộc nhân của Uchiha!
Nhóm của Sasuke cũng ở trong cuộc hợp đó, họ xì xầm với nhau.
_ Không hổ danh là Uchiha Mariko!
Sasuke với ánh mắt băng lãnh nhìn vào đống lửa trại của gia tộc.
_ Cuộc chiến máu lửa thật sự sắp bắt đầu khởi nguồn rồi.
Kayoko nhìn sang chổ Sasuke.
_ Quân Uchiha vẫn chưa đủ! Tam ca em muốn nhờ anh giúp em hồi sinh một người!
Sasuke nhuếch miệng cười.
_ Tôi đâu phải thần thánh hay có bản lĩnh học tới tạp giới chuyển sinh mà có thể ai đó chứ.
_ Nhưng người này thì sẽ khác hẵn với những người khác đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto) Xin lỗi! Tất cả đều do sự An Bài Của Số Phận... [DROP]
FanfictionAuthor: xxxthienthannhoxxx, (Bút danh: Bạch Liên Hoa) Credit: @Carlie * Chú ý: Hãy đọc từ từ đừng đọc nhảy nhiều chap sẽ không hiểu truyện. * Đôi lời của tác giả: Đây là bộ chuyện đồng nhân thứ hai của mình. Nhân vật đều là của Bộ truyện Naruto. Mìn...