Part 3

2.1K 70 0
                                    

Ang sakit ng likod, namulat ako umaga na pala, umupo ako at saka tinignan ang phone ko may text na pala mula kina nanay.

Nagreply muna agad ako at saka tumayo para magCR.

Tulog na tulog pa rin si sir Luis.

Paghaihi naisipan ko nang bumaba at magpaalam kina sir Mario.

Luckily naabutan ko siya sa sala.

"Sir good morning po magpapaalam na po sana ako kailangan ko na po kasing umuwi at papasok din po kasi ako sa trabaho." Paalam ko kay sir Mario.

"Good morning din hijo magbreakfast ka na muna sumabay ka na sa mga anak ko doon sa lamesa." naku nakakahiya pa naman mukha pa akong hagardo verzosa sa lagay ko ngayon.

"Hindi na po salamat na lang po kailangan ko na po talagang umalis" pamimilit ko at sana it work para makaalis na ako may nagawa kasi ako ano eh basta medyo nakakahiyang sabihin pero sasabihin ko na nga kasi naman namimilit kayo eh:

Paglabas ko ng CR,take note nasabon ako ng kamay. Di ko maiwasan mapatingin kay Luis. Ang gwapo niya at mukha siyang mabait kapag natutulog. Sa kalandian ng isip ko lumapit ako rito at saka pinagmasdan ng malapitan ang mukha niya.

Nakakatuwa naman sana may boyfriend akong kasing gwapo at kisig mo Luis. Pero sa itsura kong ito may papatol ba?Halos katabi ko na ngayon ang kama at sa hindi ko namamalayan napaupo na pala ako sa tabi niya. Hindi ko talagang maiwasan parang may magnet pero hindi ko siya pinagnanasaan sexually pero sige na nga andoon na yun pero mas naakit ako sa itsura niya ngayon parang anghel na naglalabas pa ng kakaibang awra na mas lalong nakakabighani.

Hindi ko rin alam bakit gumalaw ang kamay ko hinaplos ko ang kanyang mukha, inayos ang buhok, shit ano ba baka magising ito, and ayun ang sinasabi ko grabe kaba ko umungol siya at mukhang naramdam niya yung haplos ko. Gumalaw yung kamay niya at nahuli ang kamay ko hala paano ito!

"Higa sa tabi ko mahal ko"nanaginip ata siya hala paano na hinila niya ako grabe lakas niya kahit tulog napahiga ako ng di oras puro yung kapag ng dibdib sobrang parang gustong lumuwa ng puso ko grabe.

Humiga na ako wala akong magawa hawak pa rin niya ang kamay ko at bigla niya akong niyakap "Huwag ka nang aalis sa tabi ko huh i love you" and the KISS happen hindi ko sinagot ang pagdampi ng halik niya pero sa paggalaw ng ng labi niya nakukuha niya rin paggalawin ang akin OMG hala baka kapag nagising ito patayin niya ako.

Bahala na masarap naman eh.........

And he stop kissing me, sige na nga we stop kasi tumigil siya then he hug me so tight parang ayaw niya akong pakawalan sana nga totoo ito pero alam kong straight ang masungit na ito.

At nang parang kalmado na unti-unti akong bumitaw sa pagkakayakap niya at unti-unti akong bumangon......

OMG ang nangyari today!Hi-hindi, sabagay nanaginip lang siya tara umalis na tayo baka ano pang mangyari (sabi ng sarili ko). Pero sa kabilang banda ng aking pagkatao sana totoo siguro ang suwerte ko to have a man like him. Huwag umasa masasaktan ka lang wika ulit ng naunang side ng sarili ko. Oh di ba pangbaliw lang ang peg ko hahaha.

Hindi na ako nakapalag sa pag-anyaya ni Sir Mario kaya naman hinatid pa ako nito sa kainan nila nakita ko naman ang dalawang lalake na magkamukhang magkamukha at isang babae.

"Mga anak si Kuya Raylee pala ninyo nagtratrabaho siya sa company kung saan ako nag-invest at siya rin yung naghatid sa kuya ninyo kagabi" pakilala nito, naku po sir pakisabi na rin po ako yung future wife ng anak ninyong masungit na parang laging may regla ang peg.

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon