Ilang araw na ang dumaan, same same lang naman ang lahat...
Siya naman ngayon ang nagdadala ng lunch namin sa office ko sinabon ko kasi siya matapos yung uminom siya at drinamahan pa ako sa phone.
Hindi ko masisi siya ngayon na di makastay sa bahay kasi he needs to stay longer on his company marami na silang clients ngayon lalo na in three months fashion week na and five of the designer na kasi ay sa kanila naangkat ng tela, at may mga companies daw na nagpapalit ng uniform at sa kanila din nakuha.
And he is also renovating his resort. Ganyan ka busy si bf pero bumabawi kasi nga kapag lunch nagdadala ng makakain.
"Babe"
"Oh bakit?"
"I need to attend meeting at saka magiinspect na rin ako ng area sa CDO"
"What!Kailan naman?"
"Tomorrow ang alis nalimutan kong banggitin sayo babe eh sorry"
"No ayos lang basta galingan mo sa pakikipagusap sa mga clients okay at bakit ka nga pala kailangan mag-area diyan may balak ka bang magtayo ng business doon?"
"Opo babe may isang client akong kausap regarding sa business at gusto ko din kumuha ng lupa at bahay doon para kapag pupunta ako dito pwede ko kayong isama di ba?"
"Uy babe maganda yan galingan mo at support ako diyan sa gusto mo"
"Salamat babe at saka babe pahelp ako mamaya sa bagahe ko please"
"Opo puntahan kita mamaya"
"Nga pala nasaan ang mga bata?"
"Na kay mama at andoon din si nanay eh yung bonding-bonding daw namimiss na daw nila kasi ang mga kulit bulilits"
"Ah ganoon ba okay lang ba na naroon si Khlee?"
"Walang kaso kung naroon si baby Khlee alagang alaga naman siya ni nanay at ng mga kuya niya"
"Salamat babe"
"Wala yung babe after ko dito kita na lang tayo sa bahay nyo okay at lutuan mo ako ng spicy chicken wings huh sarap eh"
"Huh?Hindi ba bawal sayo yun?"
"Eh kasi natikman ko yung gawa mo para kina ate Cora daya mo bakit ako inihaw na liempo dala mo tapos buttered corn and carrots."
"Eh bawal nga sayo di ba o sige gawan kita ng ibang flavor para di ka na magtampo"
"Yes!"
"See you later babe"
"See you later babe mwuah i love you ng bongga!"
"I love you too babe"
and end of conversation at balik trabaho na ako.
------------------------------
"Bhe paayos naman ito oh please and i want you to make another strategies for this launching"abot ko ng folder ng report ng mga taga marketing sa kanila.
"Sige po sir."
Umalis na ako at dumiretso sa office aalis na rin ako maya-maya para matulungan si Luis magimpake ng gamit niya.
Bago makarating ng opisina ko sinalabong ako ni Miranda at sumesenyas ng may tawag sa phone.
Pagkapasok ko ay kinuha ko kaagad ang phone at inalam kung sino ang nasa kabilang linya.
Isa pala sa investor....kaya chika mode muna ako saglit.....
.....
........
...........
.............
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
RandomMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...