Part 34

917 29 0
                                    

Nahihiya ako, hehehe nagtitinginan sila sa amin ni babe.

"Don't mind them sobrang ganda mo kasi kaya sila nagugulat sa atin" pambobola pa ni Luis sa akin.

Naglalakad kami palabas at naghahanap ng taxi, yung isa chill lang nakikinig ng music, tindi nito.....

Sumakay na kami ng taxi at nasa two hours daw ang biyahe. Kaya nganga na naman ako.

"Babe we are here"

Arte ko kala mo maganda nagbeautiful eyes muna ako tuluyang umayos ng upo at nag-unat. Pinagbuksan ako ng pinto ni Luis, o di ba sweet and gentleman ng jowa ko.

"Wow ang laki naman nito at sosyal ang peg ng structure niya infairview" bulong ko sa sarili ko.

"Iiwan muna natin gamit natin and then lets go around para makita natin yung mga magagandang pasyalan dito." sang-ayon naman kaming dalawa ni Francis.

Sa isang pangtatluhan na room ang kinuha namin, malaki niya, may tatlong kama, may malaki pang space parang pwede nga lima dito eh.

"So shower muna ako kayo ba?" nakapag-ayos na kami ng gamit. Humilata muna kasi ako habang yung isa di pa tapos magsalansan ng gamit.

"Okay una ka na Cis, sunod na lang ako" tugon ko sa kanya.

Pumikit ako saglit kaso shit my dumagan sa akin.

Dinilat ko ang aking mata at nakita ko siyang nakapatong sa akin.

"Babe?"

Nilapit lang niya mukha niya sa akin and he starts kissing my neck, paakyat sa tenga na may kagat factor pa, oh my nakikiliti na nalalandian ako na tinatamaan ng ano...

"Ba-babe?"para akong nauubusan ng hininga sa ginagawa niya.

Tumigil ito at tinatapat niya ang mukha niya sa mukha ko.

"Lets do the quicky honey medyo horny lang si baby let do it alright" huh?ano daw?

"Pe-pero baka makita tayo ng Francis." at ang malibog tumayo at kinuha ang kumot, shit horny nga si babe.

Hindi na ako kumontra ang sarap eh.

Laplapan....laplapan....himas....himas...

Hubad.....hubad.....laplapan ulit....

Laro utong....dila utong....sipsip utong......baba si dila ay nagdive kay burat na matigas (bastos hahahaha)

Taas-baba, Taas-baba.....ungol si ako....ungol si babe....

"Ang galing mo babe"impit na sabi ni Luis hahaha napapahawak na siya sa ulo ko.

Maya-maya ay hinila na niya ako pataas.

Laplapan....laplapan....himas....himas...napapakalmot sa sarap.

At biglang may malamig na bagay na sumundot sa butas ko kasabay ng daliri ni Luis.

Napatigil ako sa paghalik sa kanya.

"Hey whats wrong?"taka niyang tanong.

"A-anong nilagay mo" napapatid na naman ang aking paghinga sa ginawa niyang paglalaro sa aking butas habang nasa gitna kami ng pag-uusap.

"Lubricant para smooth agad ang pasok"

At wala na akong naikontra, pinabuka niya ako at nilagyan ng unan sa may likuran itaas na bahagi ng puwitan. Inangat niya ang mga binti ko at pinatong ito sa kanyang balikat. Challenging buti flexible pa ako.

At puta sakit nabigla ang butas.

"Ah shit naman babe eh bakit ba ang laki kasi ng alaga mo!"napalakas kong sabi, ang sakit kasi tapos bigla niya pangpinasok lahat.

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon