Natapos na namin ang pagbisita at ayun naiwan si Francis sa Canada kami ni Luis ay balik na dito sa New York.
"Where do you want to go mamaya babe?" magkatabi kami, magkayakap, hubad tanging blanket lang ang takip ng katawan. Isang halik di sa ulo ang kayang binigay.
"Kahit saan basta kasama kita walang magagawa, lahat ay maiaalay sayo, basta kasama kita wala nang kailangan pa, wala nang hahanapin pa basta kasama kita" tugon ko sa tanong niya, mahuluan kaya niya lyrics yun ng song?
"Parang ano yan ah?"
"Ano?"
"Ikaw huh pinagloloko mo ako, akin na yang labi ng maparusan"umupo ito at humarap sa akin, nakatitigan pa kami then pumatong ito sa akin.
"Kanta yun eh kung ganun ang sagot mo masaya na ako pero may parusa ka sa akin" inilapit niya ang mukha niya sa akin "I love you babe and you are mine, akin lang" at saka niya dinampi ang kanyang labi sa akin.
Hindi na ako pumalag kaso conscious ako kasi hindi pa ako nagmumugmog.
Isang romantic song ang naglalaro sa aking isip sa sandaling iyon. Pag-ulan ng mga rose petals at pagkislap ng mga milyong bituwin sa langit habang ang malamig ngunit malambing ihip ng hangin ang dumuduyan sa dahon na animo'y nakikisali sa aming kasiyahan, kasiyahang yumayakap sa puso ko at sa puso ni mahal.
Nakakapaso ngunit masarap sa pakiramdam, haplos niya sa aking katawan na hubad, hiya ay napigil sa masuyo niyang halik ako nagpaubaya na anuman ang gawin hahayaan siya'y masiyahan sapagkat gayundin ang nadadarama.
"Aangkinin kita babe at akin ka lang talaga" panandalian itong natigil at binigyan muna ako ng isang mapagmahal na tingin at ngiti at saka binalikan ang aking labi habang ang mga daliri at tila nasisiyahan sa pagpasok sa aking lagusan.
Inangat na niya ang akin mga hita, nilagyan na rin ng unan ang ibabaw ng akin puwitan. At nakadama man ng sakit sa pagpasok nawala at balewala ang mga yun sa tamis ng paghalik niya sa akin natatalo ang sakit.
Pag-angkin sa akin ang naganap sabagay ako ay sa kanya at siya ay sa akin. Pag-ibig ito at hindi laro, hindi pwede laro ang ganitong sarap na kanyang pinararanas sa akin sapagkat ramdam ko naman na mahal na mahal niya ako. Kahit paglaruan kami ng pag-ibig malakas ang pananalig ko kay Luis, hindi naman siguro kami aabot sa ganito kung hindi tunay ang lahat. Hindi na rin laro ang aking pagmamahal sa kanya sapagkat handa na rin akong maging kaisa niya sa lahat ng bagay.
"I love you" malambing na wika ni Luis, nakadagan ngayon ang kanyang katawan sa akin, napagod siguro.
"I love you too"
At humalik pa ito sa akin pisngi.
"Tayo lang huh at pakatibay tayong dalawa mahal na mahal po kita" ang sarap sa pandinig, gusto kong umiyak, gusto kong umiyak sa tuwa.
"Opo magiging matibay tayo at mahal na mahal din po kita"
Naglinis na rin kami after.
Nagdecide din kaming lumabas dalawa kaso naexcite ako sa idea niya.
"Lets go sakay na babe" motor? hala parang takot akong sumakay baka sumemplang ako, kami.
"Marunong ka?"
"Yes naman babe lets go na para makaikot tayo"
"Ah eh kasi ano babe eh."
"Huwag kang matakot tara na"
Wala akong nagawa kung hindi sumakay na ako.
"Wag sa balikat babe dito kumapit ka sa abs ko babe" yabang nito.
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
De TodoMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...