You are the light of my life.
You are the hope that make me go on.Luis thank you for making my life complete again.
Babe thank you for loving me.
Babe thank you for making me happy again.
Darling thank you and i love you so much.I will now give my very best, my all.
I will be the best partner and push my limit just to make you happy and take good care of you.
Because you know what, you are the blessings that made my life special and colorful.
Because you are the person heal my broken heart and fill the emptiness.
Thank you Babe, thank you for being my better half.Mahal na mahal po kita ♥️♥️♥️
--------------------
Yakap namin ang isa't-isa sa harap ng maliwanag na siyudad ng Japan.
Nasa isa kaming park, dinadama ang lamig ng panahon at naliligayahan sa pagsasayaw ng mga puno na may kasamang malambing na himig.
"Babe gusto mo balik na tayo sa hotel ang lamig na eh" kakatapos namin kumain ng dinner. Nainggit kasi ako ng makita ko yung mga magjojowang naglalakad dito and i appreciate the structure of the place.
"Dito muna tayo hubby ko please" tugon ko kay Luis. Nanatili akong nakayakap sa gwapo kong asawa.
"Okay po mahal kong wifey"
Nakakatatlong araw pa lang kami dito then sa makalawa sa may SoKor naman kami.
Nagsimula na po siyang kumanta.
Ikaw ang pag-ibig sa araw at gabi.
Ikaw ang pag-asang tanglaw sa dilim..I appreciate his voice ang pogi pa rin, i mean magaling pa rin siyang kumanta.
"Mahal na mahal ko po itong misis sobra!"gulat ako after kasing kumanta ay lumitanya siya ng ganito sa malakas na boses pa.
Ako naman at inangat ang ulo at tumingin sa kanya, sa kanyang mga mata.
Ngumiti ako at kung alam lang niya na ubod ng saya ng puso ko ngayon.
"Dati babe akala ko si Nathalie na ang lahat para sa akin, akala ko siya na yung magpapasaya sa akin.......
Pero ito ka, at ikaw pala yun totoong bubuo sa akin and thank you so much"bigla na naman siyang naiyak, nasa isang templo kami, nagdasal muna at ngayon ay hihiling "thank you for loving me and coming to my life" hinawakan niya ako sa kamay " salamat din kay Kevin for" humagulgol na po siya."Babe tahan na po please" kumuha ako ng panyo at saka nagpunas ng luha ng lalaking mahal na mahal ko, oo sobra din ang pagmamahal ko kay Kevin wala naman makakadefine noon pero iba na ito, iba na ang sa amin. Pero until now sumasagi pa rin sa puso ko ang betlog ko na minahal ko ng sobra kahit panandalian lang dahil pure yun eh.
"Salamat sa blessing ni Kevin and thank you kay God kasi sinagot niya ang prayer ko to find someone na bubuo sa akin at ikaw yun salamat po" and he gently kiss my forehead and hug me.
"Ikaw po ang naging liwanag ko sa dilim at sakit ng pagkawala ni Kevin, salamat po for being there for me babe, salamat sa pagmamahal mo, salamat dahil kahit may mga nangyari di ka sumuko, salamat po sa pagmamahal mo" and i hug him tightly.
After ng dramahan ay nagwish na kami. At saka nagpasyang maglibot.
Hawak kamay kaming naglalakad under the light of the million stars.
May hahanapin pa ba ako?
Wala na....
Siya lang sapat na.....Thank you Lord for this amazing blessings....
-----------------
"Opo baby malapit na kaming umuwi ni daddy huh behave lang po kayo diyan okay?"
Nangungulit ang mga anak namin iyak daw kasi ng iyak hinahanap kami.
"Yes baby babalik na rin po kami wag na kayong sad ah iiyak din si dada niyan gusto ba ninyong maging sad si dada?" Si Luis naman ang kuma-usap.
Dinig kong nangawa ang princesa namin, nasad tuloy ako gusto ko nang umuwi.
Maya-maya natapos din ng usap.
Napayakap lang ako sa asawa ko, namimiss ko na din kasi sila.
"Gusto mo na bang umuwi?"
Nakayakap lang ako.
"Nararamdam ko ang nararamdaman mo asawa ko sige di na tayo tutuloy sa Taiwan okay uuwi na tayo"
"Miss ko na kasi mga anak natin eh" wika ko.
"Miss ko na din sila."
Inangat ko ang ulo ko at tumingin sa mukha niya.
"Pero paano honeymoon natin?"
"Okay lang yun misis ko doon na natin ituloy kasama sila gala na lang tayo sa Pinas ayos lang ba yun sa asawa ko?"
"Opo, salamat" yumakap na lang ulit ako.
Ang sweet at bait talaga ng asawa ko.
--------------------
"No anak enough na oh look" pinagpag ko ang short ni Kervin na makatakbo wagas kalaro yung mga bata.
Nasa Bicol kami pumunta kami sa lugar nina Daryl nauto ako hahaha nagbakasyon na rin siya. Masaya dito at namiss ko ang buhay namin sa probinsya.
"Dada please play pa kami please" pagmamakaawa ni Kervin.
Tumingin muna ako sa kanya.
"Okay po anak pero you need to be careful baka masugatan ka eh and you to look also with brother and sister okay lang po ba yun anak ko?" Biglang pasok sa eksena si Kerwin.
"Kami na po bahala dada" masaya nitong litanya and naamaze ako lalo sa mga anak ko.
"Okay sige play na mamaya tatawagin ko kayo para magmiryenda huh."
Takbo na yung dalawa.
Ang sayang pakinggan ng mga boses nila na maligayang-maligaya sa paglalaro.
Bumalik na ako sa loob ng bahay para tulungan si nanay Ofelia ang nanay ni Daryl sa pagluluto.
Yung asawa sumama kay Daryl at tatay Ignacio para mamingwit ng isda.
Yung dalawang yaya sumama kina ate Ila at ate Tina para mamitas naman ng gulay.
Hindi ko maiwasan mapangiti, ang saya kasi.
Itutuloy.........
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
RandomMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...