"Klein di ka ba nagsesend ng message sa akin via text kagabi kasi nakareceived ako ang weird nga eh unregistered number siya."
"Hindi kuya ngayon pa lang nga ako magsesend ng report sayo ano bang sabi sayo?"
"Wala naman kung anu-ano lang baka scam" di ko masabi baka alam mo na nahihiya ako.
"Eh hayaan mo na lang at kuya nasa email mo ang files pakibasa na lang huh miss na nina mommy yung kambal tapos thanks daw sa picture tuwang tuwa ang dalawa na makita ang apo nila na enjoy na enjoy sa pinupuntahan ninyo"
"Wala yun pag-uwi namin dadalaw kami diyan"
"Eh ikaw kuya kumusta ka na?"
"Same same"
"Wala bang nagpaparamdam?"
"Multo hehehe wala eh may ano kaso wala eh ayaw kong mag-assume pero Klein para kasi alam mo yun ayaw ko sinasabi ko mang hindi ako mahuhulog pero nahihila ako para kasing pwede kaso hindi ko alam"
"Magulo nga kuya, bakit di mo subukan malay mo ito na yung totoo at kung masaktan man okay lang yun part naman ng buhay yan eh at least may kaalaman ka ulit na natutunan at you can used that as reference for the next challenges di ba?"
May punto pero masakit sa dibdib eh kahit na sabihin natin ilang araw, linggo, buwan o taon makakamove-on ka rin but yung naiwan niyang alaala it will remain, gaya ni Kevin at ni Luis they still in here sa puso ko. Pero sige wala naman sigurong mawawala kung mahuhulog ako di ba?
"Naku-naku bahala na, eh kayo pala ni Bryan kumusta kayo?"
"Maayos naman susunod nga sila ng mga bata dito eh request din ng parents niya umuwi sila at ganun din sina mama."
"Ay gaano sila katagal?"
"Two weeks lang kuya may shoot kasi si Bryan tapos may meeting din sa mga investors eh"
"Sayang di kami makakauwi agad three weeks pa kami eh"
"Oo nga eh punta na lang kayo sa New York kuya para madalaw ninyo kami doon"
"Pero-"di nag-iingat itong si Klein.
"Kuya?"
"Ay sorry kuya"
"Wala yun o sige na magbabasa na ako huh papakausap ko sana ang kambal kaso tulog pa at pupunta na rin ako sa factory sige bye"
"Bye kuya"
Hay naku.......gorabels na work na ulit.
Nagpaalam na ako sa mga yaya.
-------------------------
"Miranda ito yung report patulong magcheck" inabot ko sa kanya ang papel.
"Opo sir"tugon naman niya.
Habang nasa biyahe nagbabasa kami.
"Sir natunog po yung phone ninyo"sabi ni Miranda hindi ko napansin kasi busy ako sa pagbabasa at may pamusic kasi sa loob ng sasakyan.
Kinuha ko naman ang phone.
Missed call...
2 text messages...Same number....
"Good day my sunshine, seeing you this morning gives me hope and strenght to keep on going"
"Eat your breakfast babe"
Huh?Hello sino ito?
Ignore....makapagpalit nga ng number pag-uwi.
---------------------
Pagbaba ng sasakyan tinignan at tinanong ko muna ang mga employee ko, they are ready naman for the next phase ng training.
"Okay guys gawin ang best at aral mabuti para pagbalik natin marami tayong maishashare okay."
At nagsiayon naman ang lahat.
"Lets go Miranda sa office tayo ni sir Daniel." sumunod naman ang isa.
Ang laki ng Factory, high tech ang mga kagamitan, maayos at malinis ang paligid, may part na gumagamit ng solar panel kaya laking tipid sa kuryente dito at may windmill din medyo mahangin din kasi sa lugar,sabi nila di ganoon kalakas ang naibibigay na kuryente pero yung ilang ilaw ang napapailaw nila tapos imiminus mo na yun sa total consumption sana ng factory sa kuryente malaking tulong na daw yun. Sabagay true yun....Magpapauso nga ako niyan sa amin.
Babati sana ako pagbukas ko ng pinto kaso medyo naurong dila ko ng makita si Dominic at isang babae medyo di ko feel ang vibes ng dalawa. Umalis bigla yung bababe naiwang mag-isa si Dominic.
"I think-"
Hindi pa ako tapos magsalita ng magsalita na siya "No its okay come in"wika niya.
Pumasok kaming dalawa ni Miranda ang malandi si bati kay Dominic in pabebe voice pa.
"I would like to speak your father but i think he is not here, may i know kung nasaan siya?"tanong ko agad bago tuluyan lukuban ng masamang ispiritu itong katabi ko.
"Yes, ah actually" tumayo ito at inoperan kami ng upuan, at umupo naman kami "He is not may flight siya ngayon sa Thailand kasi naapproved na yung product lauching ng mga product namin doon" wala pala kaming makakausap ngayon.
"Ah ganoon well anyway aalis na kami may pag-uusapan lang sana kami but i guess pagbalik na lang niya" tumayo na kami nang hawakan niya ako sa kamay dahilan para mapigil ako sa pagtayo "Can you stay for a minute i just like to talk to you" tumingin ito kay Miranda "Alone" may diin sa salitang iyon, gusto man manatili ng isa kasi ba naman jackpot ito bess eh.
Tumayo na ito at umalis.
"Anong pag-uusapan natin?"
"Nothing i just want to" tinaas niya ang aking kanan kamay at hinalikan ito, ang sweet lang "Good morning baby" at isang matamis na ngiti ang kumiliti sa aking kaluluwa.
Bakit mo ba kasi ginagawa ito Dominic!
"Yun lang i-i need to go may mga gagawin pa kasi ako Dominic"na aano aaaako.....hirap mag-isip....
Tatayo na ako at biglang may pagyakap sa likod ko. "Baby i want you now" isang pisil, hindi may paglamas nang nagaganap, binaba niya ang kaliwa niyang kamay at pinagsamantalahan ang isang pisngi ng puwet ko at ang kanan naman at nasa dibdib ko. Dama ko din ang mabango at mainit niyang hininga sa aking leeg.
Nadadala ako pero....baka may makakita.
"Dom-"shit ayaw lumabas.
"I want you baby now pwede ba akining kita ngayon please ah"oh gosh its burning my sanity, di ko na kaya.
Hinalikan na niya ako sa leeg paakyat at nagpaikot ikot ang dila siya sa tenga ko, oh shit nag-iinit na ako.Napapakapit na ako sa kanya.
"I'm gonna fuck your ass at bago tayo matapos siguradong buntis ka na baby" oh that dirty fucking mouth lalo akong nanghihina.
Oh nadama ko ang kamay niya na dinako ang isang kamay ko sa burat niyang malaki. Inalis ko yun...
Humarap ako sa kanya, aakto pa lamang ako ng pag-atake ng halik naunahan niya ako. Tang-juice ito na nawala na ako.
Binubuksan ko ang belt niya at pati ang zipper para mas madama ang titi niya habang siya ay nakapasok ang isang kamay sa likuran ko nadadama ko ang daliri niya.
Nahinto kami sa paghahalikan at huminga. Napatitig ako sa mata niya na nagliliyab na dahil sa pagnanasa.
At nilapit niya ang kanyang labi sa akin teka "Doon tayo sa room hindi ko na kaya baby"
At sunod sunuran na ako....
Pumasok kasi sa room and he lock it at doon naganap ang pagtatalik namin.
Itutuloy.......
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
RandomMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...