Part 40

868 29 4
                                    

"By the way i forgot to tell you my name, i'm Dominic nice to meet you baby" umupo na to sa tabi ko at inabot sa akin ang isang bote ng beer.

Ngumiti lang ako.

Then the story telling begin.....

Dami niyang kuwento, dami niyang alam.

Madaldal din siya.

Pero sapaakin ko kaya makatawag ng baby bakit? tayo ba?
(ito na naman po ako kaaway ko na naman sa sarili ko, hayaan ko na nga)

"Oh look at the time sorry Dominic i need to go baka hinihintay na ako ng mga bata" kunwari malinaw ko pangnakikita ang relo ko sa totoo lang dahil may tama na ako medyo malabo na.

"Ay ganoon ba hatid na kita"

Tumayo na kaming dalawa, hahaha may tinurok bang pampamahid sa akin di ko maramdaman ang pata ko ang malaki kong pata.

Nang makatayo ako dahil may tama na ramdam ko na lang na napaluhod ako shit, pero may hinawakan akong bato este ano ito? dibdib pala ito? sarap tigas eh.

"Be careful baby ang hina mo palang uminom." inangat niya ako.

"Ah kasi di ako sanay uminom"

"Halata nga kanina ka pa tahimik at papikit-pikit" true hahaha kasi nang ikatlo ko na naaaning na ako dahil sa tama.

Inalalayan ako ni Dominic maglakad.

Napahinto lang kami saglit sa isang tent at binalot ang tuwalya sa kanya buti na naman kasi kung okay pa ako hahaha di ko maalis tingin, bess malaki eh.

"Anong room mo baby?"

Room mo baby tara na diligan mo ako.....hahaha gagong isip ito buti na lang.

"R&+) wknfjk"di ko alam kung tama pa ba ang sinasabi ko.

"Again?"

"Hahahaha sorry-rum 1245" naitawid din ano ba kasi ito di na ako iinom.

"Kaya mo pa ba?"

Wala na di ko na kaya, please ang hirap kinakain na ako ng antok....

Pahina ng pahina lahat hahahaha ano ba yan wala ..................zzzzzzzzzzz

---------------------------

Sa pag-agos ng ulan, lamig ay umiimik.
Haplusin mo ang pusong nanabik.
Balutin mo ang katawang nag-iinit.

Nakaramdam ako ng something, naiihi ako kaya ayaw man unti-unti kong minulat ang aking mata isinabay ang pagkilos ng pagkilos ng katawan, ang sarap talagang matulog sa pangmayamang hotel.

Nagkusot-kusot ako ng mata dahil medyo may muta pa este basta para makabawi ang labo kasi napatigil ako sa sandali at napatitig sa aking harapan, teka wala atang maingay ngayon sa tabi ko. Gising na ako pero parang lutang dami kasi ng ininom ko kagabi.

Umuulan, alam dahil naririnig ko mula sa labas at may kalakasan ito. Hindi ko nabalitaan na may bagyo pala, may bagyo nga ba?

Tatayo na sana ako ng muli kong balikan ng tingin yung painting na nasa ibabaw lang ito ng malaking flat screen t.v at tatlong maliliit lamang yun na magkakatabi yung nasa gitna ay medyo mas mas mahaba ang length at mas mataas ang width nito kaysa sa dalawang nasa pagitan niya.

Teka?teka walang ganyang painting sa room namin ah.

Napatayo ako ng di-oras and to my shock, puki! nadama ko yung pagmamay-ari ko, wala pala akong suot.

"Oh gising ka na pala?"napatinging ako sa nagsalita.

He was shirtless, and amount of light na tumatama sa kanya ay parang bumabagay sa kanya na lumamig dahil sa weather at aircon at nagiging hot ito. Ang hot niya nakakabaliw na ang dami na nilang dumadaan na hunky and delicious, i'm so blessed!

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon