Part 15

1.3K 44 2
                                    

"Hik*Sira ka bakit ngayon ka lang nagpakita Hik* sobrang miss kita Hik*"nakayakap ako ngayon kay Kevin, sobrang pumayat siya tapos ang putla ng kulay niya pero ito ako mahigpit ang yakap sa kanya.

"Sorry honey, sorry busy lang talaga ako"

We spend few minutes sa ganoon posisyon tapos bigla ko na lang din narinig na humihikbi ito.

"Honey ang korny na natin tara na sa kuwarto na tayo baka tuksuhin pa tayo nina nanay dito" kumalas ako sa pagkakayap sa kanya at hinawakan sa kamay saka sinama paakyat sa kuwarto.

"Can we?"tumingin ito sa akin and he touches my face.

"Uhmmmm" and i nodded.

"I miss you honey" and his lips touches mine.

At lumalim ang paghalik niya..............at yung haplos niya na pumapaso sa akin.

Hinubad ko ang kanyang pang-itaas and gosh laki ng pinagbago ng katawan niya magrereact sana ako sa sandali na yun pero dahil nasa moment kami ng pag-iisa pinatay ko muna ang side ko na yun na nagtatanong at nagtataka .Pero pilit ko mang iwasan pero it bothers me, may isa pa akong nakikitang mas nakakataka bakit parang may hiwa siya?.Ulrich please.................sige tuluyan ko munang inihagis sa ibang lugar ang mga tanong ko. At hinubad na rin niya ang suot kong tshirt and then he kiss me again.

And shit..........pagkahubad ng damit namin naging mas wild ang paghalik niya sa akin feeling ko nalulunod ako sa paraiso tapos ang kamay niya busy sa paghubad ng pang-ibaba ko.

Tumigil siya ng sandali sa paghalik at tinulak ako sa kama at hinubad na niya ang kanyang pants kasama na ang underwear niya. Pumantong ito sa akin at saka ako muling hinalikan. Shit tumitigas na.

Dumako ang labi niya sa aking teka at dinilaan ang loob at bumulong pa ito na "I really miss you", wala akong maisagot kung hindi ungol shit bumaba na muli ang paghalik nito sa leeg ko para siyang uhaw ah shit sige ko mailarawan sa sarap napapaungol at nakakalmot ko na lamang siya sa tindi ng nararamdaman kong pleasure.

Para akong ina nagpapadede ng bata sa ginagawa niyang paglalaro sa utong ko, P--------I-----A papanawan ata ako ng ulirat................"Shit honey ah ah ah!"

"Ho-hon ah &889 $%# %^& ang sarap ah!" napapalakas ang boses ko sa libog.

"Hon ako naman paglaruan mo" nagpalit kami ng posisyon.

Hinalikan ko muna siya sa labi, palalim ng palalim at pasarap ng pasarap.

Ginawa ko rin ang ginawa niya at puro ungol din ang aking naririnig mula sa kanya.

Nilaro ng dila ko ang kanan pakaliwa niyang utong. At sinupsop ang masarap na utong ng mahal ko kinagat kagat oh shit namiss ko talaga siya.

Bumaba naman ako pababa ng pababa hanggang sa marating ang kanina pa tumutusok sa aking sandata. Wala nang anu-ano pa ay buong-buo ko itong sinubo at pinasok sa akin bibig. Ninanamnam ang bawat bahagi sa bawat paglabas pasok nito sa aking bibig.

"Ah 0^&* $^^& Honey ang galing mo ang sarap (**&* ^%& mamimiss ko talaga ito shit lord please!" sa aking narinig napatigil ako at napatitig kay Kevin hindi ko alam pero parang may kung ano doon sa sinabi niya.

Napuna ata yun ni Kevin. "Ho-hon bakit tumigil ka please suck me wag kang tumigil please ang sarap"

Itutuloy ko pa ba dami na kasing tanong sa isip ko.

"Honey please!"pagmamakaawa nito.

Oo nga Ray ituloy mo na give him the best you can mamaya na kayo magquestion ang answer portion sex muna.

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon