"Babe?" nadama ko ang pagyugyog ni Luis sa akin.
"Awww sorry nakatulog ako" shit ang sama ng panaginip ko, gaga yun ah.
"Lets go na po kaya mo na ba?" malambing nitong wika sa akin.
"Opo" inabot ko ang kamay niya at saka lumabas ng kotse.
"Ayos lang ba itsura ko hehehe pagod ako eh"
"You are okay at alalahanin mo ikaw ang pinakamagandang diyosa para sa akin"
"Binobola mo lang ako eh."
"No my darling babe totoo po yun mahal na mahal po kita and i'm very thankful for having someone na tinanggap ako kahit ilang beses na kitang nasaktan and lucky na rin kasi nakaganda mong tao babe sobra kaya sobrang wala nang ibang papantay sayo para sa akin pangako ko yan"
"Thank you babe, thank you for everything"
Hawak kamay kaming naglakad papasok sa restaurant.
Grabe pala pagod ko kanina kaya nakatulog ako pagpunta dito.
Pagpasok namin naroon na sina papa.
Tamang kain lang....
Tamang usap lang....
Ang saya grabe ibang tao sila pero i didn't feel anything wrong kahit na same sex relationship ang pinag-uusapan pero ayos na ayos lang sa kanila.
Kaya kami nina papa at Luis tawa ng tawa paglabas ng restaurant.
"So mga anak see you sa wedding and God bless sa inyong dalawa"
"Salamat po papa" nagyakapan kaming tatlo.
I was so happy that day kahit sobrang pagod.
"Lets go home babe" hinawakan niya muli ang kamay ko. Sana di na magbago ito at sana pangmatagal na.
"Babe?" andito kami ngayon sa kuwarto ng mga bata, kami ang nagpaligo, nagpakain at nagpapatulog ngayon sa mga ito.
"Yes po?"tugon naman ni Luis.
"Excited na ako"
"Ako din naman"
"So anong plano kapag natapos ang kasal at honeymoon natin?"
"Babe?"nagseryoso ang tono ng boses niya at ang tingin niya sa akin.
"Po?"
"Okay ba sayo na dagdagan pa mga anak natin?"
"Oo naman babe gusto-gusto tutal malaki na rin naman ang panganay natin"
"Tapos gusto ko din babe bili tayo ng lupa sa probinsya at saka patayo ng bahay para kapag gusto natin magrelax doon tayo pupunta kasama ng mga anak natin tapos kakain tayo ng mga sariwang pagkain di ba at saka masarap mag-ano doon" litanya ko.
"Gusto mong ano hahaha ikaw babe huh?"
Natawa ako oo nga na nabanggit ko yun.
"Dada" naku umiyak na ang pogi kong baby, katabi ko kasi si Khlee yung kambal naman kasi nasa isang kama at sobrang sarap ng tulog. Binuhat ko ngayon si baby pogi ko.
"Ingay mo kasi babe eh" mahina kong sabi kay babe.
"Hehehe kala mo naman siya"
Binuhat niya na rin si Ysa sus me doon muna daw kami sa terrace.
Ang daming stars............nakakatuwa.
Pinakanta ko ang babe ko para mahele ang dalawa naming baby.
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
RandomMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...