Part 63

518 19 1
                                    

Another day of working.....

Busy mode kailangan tapusin ang ilang bagay bago ang kasal ko.

Para di naman magalit or magtampo ang mga client ko and maging smooth pa rin ang galaw ng lahat.

Gumora na ako sa work kahit nachuva akes ng jowawers ko, grabe nakadalawa pa kami bago nagfly-away sa werk, werk, werk kaloka.

Nagphone call ako pagdating ko sa company dahil kailangan ko kausapin ang isang agency na nagkyekyeme sa isa nilang talent susme arte kala mo naman sikat yung kukunin namin.

Pagkatapos noon ay tinanong ko si Miranda about sa mga iba pang nasa schedule ko.

At pagkatapos noon ay kinausap ko pa ang mga department head para sa upcoming na launching ng bago namin product.

KALOKA!

Well keri boom-boom na itey.............teka kanina pa ako nagchuchuva ah.........

Basta kaya ko ito para smooth di ba?

Pinatawag ko na rin ang mga models at pinapunta na studio kung saan kukunan ang una nila pictorial para sa magazine.

"Guys lakad na huh puntahan ko kaagad kayo sa studio may kakausapin lang ako saglit then susunod na ako."

Bumeso-beso ang mga talent na kay gaganda at kay popogi.

Lalo na itong lalaki na ito na di lang beso umakap pa.....

"Ganda mo today!"

"Tse lakad na ingat kayo at galingan mamaya" pagwika ko pagkahiwalay ng pagkakayakap niya.

"Ako pa"

"Yabang mo sige na lakad na"

"Smile muna diyan yung malupit"

Ngumiti naman ako ng bongga para sa makulit na ito.

Actually close na kami ni Dominic..........mabait siya, may sense kausap, pero maloko pero malambing......

"Ganda mo talaga"

"Tse sige na mambola pa eh lakad na"

"Opo"ngumiti pa ito ng kay tamis kaloka ang puso ko naman ay napapangiti din ayyyiiieee.

Tapos lumingon pa ito at sumenyas ng text-text daw kami.

Hay naku parang di magkikita sa studio ito talaga.

At speaking of text-text, nagcall ang asawa ko........

"Yes babe?"

-Maglunch tayo kasama ang mga bata?

"Huh eh marami akong gagawin babe mayang dinner na lang okay lang ba?"

-Okay pero tayong dalawa gusto mo ba?

"Ayos lang kaso baka marami ka pang ginagawa?

-No im good so sunduin kita sa studio mamaya?

"Sige bago magone o'clock huh"

"Babe?"pahabol ko.

-Po?

"Masakit pa butas ko"mahina kong sabi kasi baka may makarinig hehehe.

-Sorry babe hehehe.

"Medyo di ako kumportableng maglakad at umupo nasakit pa eh ikaw kasi"

-Nagustuhan mo naman ginawa natin kanina eh hehehe one more ka pa nga diyan eh.

Tumawa ang mokong kaloka.

"Ang laki kasi niyan tapos performance level ka kaya ganoon" naku baka saan na naman mapunta ito.

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon