Araw-araw sinusundo at hinahatid, hinahatiran ng pagkain, kadalas sa office ko pa nagtumatambay. Ngingitian ka, tapos lalabas lang para may bilhin o anuman hahalik sa pisngi at bubulungan ka ng "Labas lang ako babe huh, i love you", tutulungan ka sa gamit mo, makikipagkulitan sa mga anak ko, sasamahan ka din maglinis at magpatulog ng bata. Pagkagising ganoon ulit.....
Third Month....
Bukas na pala yun may nakahanda naman ako gift sa kanya. Lalo na after mismo ng monthsary namin ang flight nila.
Nagsex na ba kami ulit mula ng second monthsary namin?Oo naman, pero hindi palagi....
Masaya ba ako sa mga nakaraan buwan?Oo at napupuno ang puso ko ng kaligayahan.
Okay lang ba sa pag-alis niya? Oo naman pero siyempre malulungkot kasi wala siya sa tabi ko.
Nakamukmok ako ngayon sa table ko, tapos na yung mga pinirmahan ko pati meeting ko for today. Magkaganoon man puno pa rin ang isip ko, at yung mga tanong na yun ang umiikot ngayon sa aking isip.
Magkasama kaming natulog kagabi sa bahay. Pinaglutuan niya rin ako ng almusal. Nagkaiyakan din kami kasi nga nalulungkot talaga ako sa pag-alis niya.
"Babe?"nakasubsob ngayon ang mukha ko sa dibdib niya. Bukas na ang alis niya.
Hindi ako sumagot hinayaan ko lang ang sarili ko sa pagkakasubsob sa dibdib niya.
"Babe ako din naman mahihirapan eh"
"I'm going to miss you babe parang mahirap atang mawalay ka ng matagal lalo na sanay akong na nandito ka sa tabi ko lagi" di ko man gustuhin pero namuo yung luha sa mata ko at kusa na silang nagsisibagsakan.
"Ako din naman eh" and he kiss me in my head "Pero kaya naman natin to di ba, kakayanin natin to babe tiwala lang"hinaplos nito ang akin likod ako naman ay sinakop ang katawan niya ng aking yakap.
"I love you babe at tiwala ako sayo"
"I love you too babe kakayanin natin to huh"
And we hug each other for a few minutes bago kami nagpalit ng damit para makapag-dinner sa labas kasama ng mga bata.
Hawak kamay kaming bumaba sa hagdan, yung biglang pumasok sa isip ko yung eksena na big day namin dalawa tapos baba kami sa magarang venue namin na punong-puno ng bulaklak at pangpantaseryeng disenyo sa saliw ng awitin na magiging kabahagi na ng panghabang-buhay na pagsasama namin.
Tuwang-tuwa ang mga bata at nagkukulitan pa ang kambal habang buhat namin sila ni Luis
---------------------------
No distances
No boundaries
No limits
No ExcusesSabagay i can go there anytime pero sa dami ng gawain sa kompanya pero gagawa ako ng paraan.
----------------------------
Sinasayaw niya ako sa tugtog ng Forever na awitin ni Mariah Carey at ang sunod ay ang awitin nina Regine at Martin.
Forever....paano nga ba ang pagsasama ay mauuwi sa forever?Totoo bang may forever?Tama ba ang salitang forever para ilarawan sa pag-ibig na pananatilihin matibay sa mahabang panahon?Hindi mahirap gawin yun?
All i know now is Me and Luis is dancing. Kinokontrol ko ang aking sarili, lalo na nakapako sa isa't-isa ang aming mata. Sana hindi na matapos yung tagpo na to.
I know that everything happens for a reason maaring test lang ito sa larong aming nilahukan. At kailangan malagpasan ang test na ito if we want us to be stronger and grow better.
"I love you"
"I love you too"
Mula sa sweet na paggalaw, nagbago ang ritmo at melodiya niya. Mainit at agresibo na. Nahuhubad ang aking damit na tumutugma sa kantang aming naririnig, tama ang harmonya, magkatugma sila.
BINABASA MO ANG
Love is not a game its a test!
De TodoMinsan hindi mo na alam kung ano nga ba ang gustong mangyari ng tadhana sayo, may pagkakataon na may ibibigay na akala mo ay bubuo na sa iyo pero biglang itong babawiin sa di malamang kadahilanan. Ngunit bigla na lang may gugulat sayo, gugulat sa pa...