Part 42

778 24 1
                                    

Pinagmadali niya akong magbihis matapos ang nangyari hawak ang phone niya at lumabas ito ng kuwarto.

Parang pakiramdam ko, ano ba yun? yung katulad ng nangyayari sa mga lugar kung saan talamak ang parausan.

At first ang sarap because honestly i feel good while he is fucking me pero kakatapos pa lang tumunog lang ang phone niya bunot then punas na siya then pinaalis ako at matapos niyang mag ayos umalis na din siya naiwan ako sa room mag-isa. Hindi pa ako nakakaraos, i mean di pa ako nilalabasan.

Lumabas ako ng room buti walang ibang tao.

Nawalan ako ng ganang magtrabaho. Nagalcohol ako ng kamay, nagsuklay at nagpabango.

Inayos ang gamit at lumabas ng office.

Nakita ko si Miranda na may kausap, nilapitan ko siya "Miranda ikaw na muna dito uwi na ako babasahin kong mabuti itong report at nangungulit ang mga bata" pagkukunwari ko.

"Opo sige po sir ako na pong bahala dito"tugon naman ito.

"Okay salamat"

Umalis na ako at mabuti wala siya at di ko nakita.

Sumakay na ako ng taxi.

-------------------------------

Kinagabihan hindi ako lumabas nagpadeliver lang kami ng pagkain. Wala eh.....nasaktan ata ako kasi di ba kala ko okay kami na he have something on me tapos he is fucking me, twice na.

Nagugulat na rin ako sa pinagsasabi ng ko sa utak ko. Raylee please di ba anong sabi ko sayo wag mag-assume. Sorry mukhang may tagas na eh.

Hanggang makatulog na lang ako.

Kinabukasan....

"Good morning guys kumusta kayo kahapon?" tanong ko sa mga tauhan ko bago kami umalis.

"Ayos naman po sir" sagot ni Renan isa sa mga nakakatanda sa grupo.

"Sir hinahanap ka po pala si sir Dominic at bakit daw di ka sumasagot sa phone mo" singit naman nitong si Miranda.

"Ay sumama kasi ang pakiramdam ko at ayon tulog ako" another pagsisinungaling moment.

At ayun maya-maya ay nagsialisan na kami. Sumabay na ako sa kanila.

But do you really want to go there?
Do i have a choice? I need to be there ako ang boss ng mga tao ko at nag-aaral din ako ng mga process remember? O ayan nasagot ko na.

--------------------

"Thank you sir i really learn a lot today" kakatapos lang ng pagtuturo ni Sir Maki sa akin ng mga kyeme sa factory.

Umalis na ito at lumabas na rin ako ng conference room, sosyal man pero doon talaga ang tutorial ko sa kanila tutal wala namang nagamit pa.

Sa aking paglalakad nawala sa aking pag-iisip ang tungkol kay Dominic kasi inaalala ko ang turo kanina nakakahiya kasi baka kapag tinanong ako ni sir Maki bukas eh wala akong masagot.

Palabas ako ng pinto ng opisina nang may humawak sa aking balikat.

"Hey what happen to you? did you get my messages yesterday?"si Dominic.

Wala akong pakialam!

Joke lang pero naiinis lang ako pero kasalanan ko.

"Yeah but i don't feel good yesterday thats why i went back to my hotel room then i slept all day." sagot ko na kabado ako kasi malamang mali grammar ko char ayaw ko lang talaga na kausapin siya di pa okay utak ko.

"Ah okay, kumain ka na?"

"No actually i'm going down then visit my employee and i'm going to eat with them at may meeting din kami medyo company thingy so sige na i need to go" tuluyan na akong lumabas ng pinto at iniwan siya.

Love is not a game its a test!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon