Chapter 2

121 6 0
                                    

RHETT POV

Sinigawan ko na't lahat-lahat.. Wala parin!! Hindi parin natinag!! Ano bang meron ang babaeng 'to?? Wala man lang pakielam sa paligid.. ano 'to? Bato!? In english Rock? Rock en roll tch!! To the world daw! Rock na rock e!

"HOY PANGET!!.." Asar na sigaw ko sa kanya. Sa mismong mukha.. Bwiset!

"HAHAHAHA! Panget daw ohh.."

"Gaaad! Look that girl.. Ayaw man lang sagutin ang tanong ni Rhett.."

"Pathetic girl.."

"Bwiset ang babaeng yun ayy.."

"SHUT UP!" asar na sigaw ko sa mga babaeng nag-iingay.. I don't need their comments.. Bumaling ulit ako ng tingin sa babaeng kaharap ko ngayon at asar ko siyang tinulak sa balikat gamit ang hintuturo ko.. "-Sumagot ka!! Huwag mo akong tingnan na parang wala lang.. Hindi ka maganda kaya huwag kang mag epal dyan!" Asar na sabi ko habang tinutulak-tulak pa siya.. Nagulat na lang ako ng bigla niyang hawakan ang braso ko at malakas na ibinagsak yon. Muntik na akong mapa-upo sa sahig mabuti na lang at nahawakan ako ni Ramcell.. Demwit!!!

Mabilis akong lumapit sa kanya at malakas siyang tinulak kinadahilan ng pagbagsak niya sa lupa.. "BWISET!! ANG PANGET MO!!" Sigaw ko sa kanya at masama siyang tiningnan na naka-upo sa sahig at mas naiinis ako dahil wala parin siyang emosyon na para bang wala lang sa kanya ang tsismis sa paligid, ang nangyayari at pagpapahiya sa kanya.. Ano bang meron sa babaeng 'to??!!

NAKAKASAR ANG PAGMUMUMKHA NIYA!! Nakakaasar ang pagka panget niyaaaa!!!!

"Tsss.." Usal lang nito at nilagay ang isang kamay niya sa bulsa niya.. Feeling maangas!!! "Huwag mo akong subukan. Baka masaktan ka lang.." Walang emosyon na sabi nito at maangas na naglakad paalis.. HANO RAW???

"Damn you!!! HINDI PA TAYO TAPOS!!!" asar na asar na sigaw ko sa kanya.. Nakita ko namang marahan siyang kumaway habang nakatalikod na naglalakad palayo..

Peste!! Pesteee! Isa kang malaking INSEKTO!!! Bangaw! Langaw! Ipis! Gagamba!

"Wewww! Angas nung babaeng yun ahh!" Napapailing na sabi ni Akihiro habang nakatingin din sa babaeng naglalakad palayo sa 'min..

Makakaganti din ako sayong babae ka.. Makita mo lang!!! Hindi kita titigilan.. Peste ka!!

"Verrrrry interesting.." Sabi naman ni Ramcell. Habang natatawa pa.. Pshh!!

"Cool!! May kumalaban sa isang Rhett, hahaha pikon ka pa naman.." Natatawa namang sabi ni Axel kaya naman masama ka na naman siyang tiningnan.. pero, parang balewala lang sa kanya. Demwit!

"She messed with a wrong handsome person.." Asar na sabi ko habang masamang nakatingin sa dinaanan ng panget na babaeng 'yon..

HUMANDA KA SA 'KIN!!! >>>_<<<

NANG nasa room na kami ay umupo kami sa pinaka last row.. Kwentuhan naman ng kwentuhan ang tatlo habang ako, ay nag-iisip ng pwedeng gawin sa panget na babaeng 'yun.. Humanda talaga siya sa 'kin.. Hindi ko siya titigilan hanggat hindi siya makaalis sa school na 'to..

"Rhett! Pucha bud!! Hindi ka pa din nakaka move on 'dun sa nangyare kanina?" Natatawa na namang tanong ni Aki, pang-asar talaga siya kahit kelan.. "-Huwag kang mag-alala, makikita mo naman ulit siya eh.." Masama ko siyang tiningnan kaya naman nanahinik na siya.. Napaka-ingay talaga niya, hindi niya gayahin ang dalawa na may mga sariling mundo.. Si Aki lang talaga ang pinaka maingay sa 'ming apat..

Whisper Of Our HeartWhere stories live. Discover now