RHETT POV
Anong oras na ba? Tch! Ang sakit-sakit ng katawan ko huhuhuhu! Bwisit kasi yang Tiger na yan e. Nakakailang suntok na ba siya sa 'kin? Huhuhuhu! Badtrip talaga kagabi.
Naiinis ako, tch!
"Mich, cr lang ako.." Paalam ko kay Mich, taka naman siyang tumingin sa 'kin. Gusto pa sana niya akong samahan kaso, tumanggi ako.
Hindi ko alam kung gaano ako katagal sa Cr tch.. Basta, pagkatapos kong mag cr, dahan-dahan lang naman ako naglalakad papunta sa lugar kung nasaan ang party ng may nakita akong isang bulto ng tao sa ilalim ng puno.. Bahagya pang nanliit ang mga mata ko at sinubukang anigan ang taong 'yon.. Nanlaki ang mata ko nung nakita ko kung sino 'yon...
'Anong ginagawa niya dyan?' Sabi ko sa isip ko, at dahan-dahan na naglakad papunta sa gawi niya.
Nakasandal siya sa may puno, habang ang isang kamay niya nasa loob ng bulsa ng pants niya...
Magsasalita pa sana ako kaya lang bigla siyang humarap sakin at kitang-kita ko ang pagmumukha niyang walang kwenta na walang emosyon na nakatingin sa 'kin..
*LUNOOOOOOKKKK!!!!!!!
Ang seryoso ng tingin niya, para siyang tigre kung makatingin, para siyang nangangain ng tao.. Grrrrr!!!
Napatingin ako sa isang kamay niya na may hawak siyang....
Oo____________oO!!!!!!
YOSI!!!!!!!!!???????????? NAGYOYOSI SIYA!!!?????????
"Anong ginagawa mo dito?" Walang emosyon na sabi nito at humithit ng yosi.. Tapos binuga niya ang usok nito, na kamuntikan kong malanghap.. Yuck!
Hindi talaga ako makapaniwala na nagyoyosi siya? Seryoso!!??
>>_<<
Yucccckkk!!! Nakaka turn-off!
"Na-Nagyoyosi ka?" Gulat na tanong ko sa kanya, tinitigan lang niya ako ng seryoso at bigla siyang ngumisi.
"Hindi.. droga lang 'to. " Pilosopong sagot nito, pero wala parin siyang emosyon. Kakaiba talaga 'to! Kainis!
"A-anong gi-ginagawa mo dito?" Nauutal na tanong ko sa kanya. Nakita ko naman kung paano kumunot-noo siya ng walang emosyon.
"Nagtatago.. Tss, ano ba sa tingin mo ang ginagawa ko? Stupid question.." Walang emosyon na sabi nito aat humithit ulit ng yosi.. Kadiri talaga kahit kelan!
"G-grabe ka na maka S-Stupid Ah!!! Nakakainis 'to!!!" Singhal ko sa kanya pero, tiningnan lang niya ako ng walang emosyon..
"Umalis ka sa harapan ko.." Walang emosyon na sabi nito at tumalikod na siya sa 'kin.
'Kahit kelan ang sama-sama ng ugali tch! Hindi naman kagandahan, baboy naman..'
YOU ARE READING
Whisper Of Our Heart
Teen FictionCyron Rhett Santivañez- Mayaman, Gwapo, Tinitilian ng kababaihan, Masunurin sa mga magulang, pero ilang beses ng nagpabalik-balik sa pagiging 'fourth year high school' dahil sa mga trip nilang magkakaibigan.. Pero paano na lang kaya kung kelang desi...