Chapter 8

72 4 0
                                    


RHETT PoV

"They are so handsome talaga Kyaaaahhh!!"

"Kahit hindi nila tayo napapansin, sapat na sa 'kin na makita sila.."

"Me too!!! They are my inspiration.."

"I LOVE YOU Rhett!!! KYAHHH!"

"Amg babango nila!!! Ang sarap amoyin!!! Kyaaaahhhhh!!!!"

"Mary meeee Axel.. Youre so cool talagaaaa!!"

"Love pa rin kita Akiiiii kahit Taken kana huhuhu!!"

"I-taken mo na ako Ramcell!!"

"Shut up girl, baka marinig ka ni Tiffania.."

Napatigil kami sa paglalakad ng biglang nabanggit nila ang pangalan ni Tiffania..

"T-Tiff.." Rinig kong bulong ni Ramcell, lilingunin ko sana siya kaso wala na, nandun na siya sa mga babaeng nagkukumpulan.. "-Binanggit niyo ang pangalan ni T-Tiff?" Wala sa sariling tanong ni Ramcell sa mga babae.. Halata sa gulat ng mga babae dahil sa biglang paglapit namin sa kanila.. Pero syempre, mga kinikilig din. Gwapo talaga namin, syempre. Ako ang pinaka gwapo. "-Just fucking answer me!! Bakit niyo binanggit ang pangalan ni Tiffania??" Halata na sa iritasyon kay Ramcell.

Bakit nga ba binanggit nila ang pangalan ni Tiffania? Isang taon ng wala 'yon rito ah!

"K-Kasi Ramcell.. U-Usap.. Usap-usapan na nandito raw ulit si Tiffania.." Nauutal ba o kinikilig o natatakot na sabi nung isang babae.. Ayy ewan.

"HAH!!!??" Sabay-sabay na react namin nila Axel, Aki at ako.. Seryoso? Andito na ulit ang babaeng 'yun?? Ang mang-iiwan na yun??

"NASAAN SIYA!!??" This time, nakasigaw na si Ramcell. Anong balak niyang gawin? Huwag niyang sabihin na magpapakatanga na naman ulit siya!

"N-nasa canteen a-ata.." Natatakot na sagot nung isang babae.. Agad namang tumakbo si Ramcell. Patungong canteen... Napapailing na lang ako, huwag niyang sabihin na mahal niya pa ang babaeng 'yun? Pagkatapos siyang iwan ng walang dahilan..

"Thanks girls.." Sabi na lang ni Aki at kinilig naman ang mga babae.. Napailing na lang kami at sinundan si Ramcell.. Tumatakbo kami ngayon papunta sa canteen.. Ano ba naman yan, bawas pogi points.. Dapat chill lang kami eh..

"Totoo kaya 'yun?" Rinig kong tanong ni Aki.. Kung totoo man yun, baka bumalik na naman si Ramcell sa dati..

"We need to find out.." Sagot lang ni Axel. At naabutan namin si Ramcell na nakatayo sa entrance ng canteen.

"You will regret this.. Bitchessssss!!" Rinig namin na asar na asar na sigaw ni Quennie.. At umalis na, nakatalikod sa 'min ang babaeng kabangayan ni Quennie.. At nang humarap ito ng nakangiti sa taong nasa likod niya na parang yun ang kasama ni panget kanina.

Teka, Magkakakilala sila?

Nang mapatingin sa gawi namin si Tiffania, biglang nawala ang mga ngiti siya sa labi.. Gumanda siya lalo..

Napatingin din sa gawi namin ang babaeng kaharap niya at halatang kinikilig itong tumingin sa 'kin..

W-wait yung pinsam ni Tiger! Yak!

"Nagkatitigan sila ohh.."

"Look at them.."

"Huhuhu, huwag naman sana.."

Whisper Of Our HeartWhere stories live. Discover now