RHETT POV
"Pero, syempre. Tanungin natin ang ating new girl drummer.. Zephyra? Pwede bang lumapit ka muna dito!?" Sabi ni Klea sa microphone. Walang emosyon na lumapit si Tiger sa tabi ni Klea. Ang cool niya!
"Insan ko yan hehehehehe!!" May pagmamalaki na sabi ni Cattleya habang nakatingin sa stage kung saan nandon ang mga band troupe.
"Gaano ka na katagal nag dra-drum? Hmm. Bihira lang kasi sa babae na marunong mag drum e.." Sabi ni Klea sa microphone.. Agad naman niya binigay kay Tiger ang microphone at hinihintay namin ang sagot niya.
"Since I was 3 years old.." (-_-) walang emosyon na sabi nito sa microphone..
"Astigg!!"
"Ang cool niya pero, ang pangit niya at mataba pa!"
"Hindi kaya, look! Mukhang pumapayat siya.."
"Ang simple lang niya ngayon pero maganda siya.."
"Eiww! Are you blind? She's not beautiful dah!"
"Eh? Nasasabi mo lang yan, kasi inggit ka sa beauty niya.."
'M-maganda!? Maganda ba talaga si Tiger?' >>_<<
"Ito ang una naming tutugtugin.." Masiglang sabi ni Klea sa microphone, napatingin naman ako kay Tiger na naka upo na sa tapat ng drum set.. Hawak narin niya ang drum-stick niya..
Namatay ang ilaw at ang spot light ay nasa vocalist lang pero minsan naiilawan din sila Tiger.. Cool lang siya hawak ang drumstick habang nilalaro 'to sa mga kamay niya..
Maya-maya pa ay, nagsimula na niyang ipalo ang drumstick sa drum na nasa harapan niya. Sa drum set na 'yon ay merong cymbal, tom, cowbell, snare drum at bass drum na kung saan right foot ang gagamitin niya para tumunog 'yon..
"🎶🎵Looking in your eyes..🎵🎶"
Unang stanza pa lang ng kanta ay nagtama na agad ang paningin naming dalawa. Pero agad din naman niyang binawa at tumingin na lang sa mga drums.
"🎶🎵I see a paradise. This world that I found is too good to be true. Standing here beside you. Want so much to give you this love in my heart. That I'm feeling for you.🎶🎵"
'Ang ganda nung kanta..'
"🎶🎵Let them say we're crazy. Don't care about that. Baby round in my in my hand, baby, don't ever look back. Let the world around us just fall apart. Baby, we can make it if we're heart to heart.🎶🎵"
Nakatingin lang ako kay Tiger na seryoso at walang emosyon talaga siyang pumapalo sa drums na nasa harap niya.. Nung nagtama ang tingin naming dalawa, hindi na siya tumingin pa sa 'kin o kung saan..
"🎶🎵And we can build this dream together, Standing strong forever. Nothing's gonna stop us now. And if this world runs out of lovers. We'll still have each other. Nothing's gonna stop us, Nothing's gonna stop us now ooh ohh. I'm so glad I found you, I'm not gonna lose you. Whatever it takes to I will stay here with you. Take it to the good times, See it through the bad times. Whatever it takes is what I'm gonna do. 🎶🎵"
Sa stanza na 'yon, nakisabay narin sa pagkanta ang buong crowd.. parang ang sarap pakinggan ng kanta. Hayssss!!
"🎶🎵Let them say we're crazy. What do they know? Put your arms around me, baby, don't ever let go. Let the world around us just fall apart. Baby, we can make it if we're heart to heart.🎶🎵"
YOU ARE READING
Whisper Of Our Heart
Teen FictionCyron Rhett Santivañez- Mayaman, Gwapo, Tinitilian ng kababaihan, Masunurin sa mga magulang, pero ilang beses ng nagpabalik-balik sa pagiging 'fourth year high school' dahil sa mga trip nilang magkakaibigan.. Pero paano na lang kaya kung kelang desi...