Chapter 68

29 1 0
                                    


RHETT POV

"Rhett! Gising na.." dinig na dinig ko ang boses ni Noona.. pero, wala parin akong balak bumangon dahil sa pagod ako.. at kulang sa tulog. "HINDI KA BA BABANGON? GUSTO MO BANG BUHUSAN PA KITA NG MALAMIG NA TUBIG HA!?" Sigaw ni Noona sabay hila sa kumot ko.. kaya naman napaupo ako at masama siyang tiningnan..

"What tha hell is your problem Cyren!?" Badtrip na tanong ko sa kanya, at dahil first name niya lang ang sinabi ko ay mas lalong nagalit ito.. tch, hindi lang Noona ang naitawag ko e..

"W-what!?" Hindi makapaniwalang tanong nito sakin, pero nanlilisik ang mga mata niyang nakatingin sakin.. "wait, what happened to your fa--"

" wala hehehe. Babangon na ako, Goodmorning Noona!" Sabi ko na lang at tumayo na sa kamay at dumiretso sa Cr.. tumingin ako sa salamin at nakita ko ngang may konting pasa sa gilid ng labi ko.. Deymwit! Paano ko 'to matatakpan mamaya? Andyan pa naman sila mommy.. Tch! Bahala na, basta matakpan lang 'to.

Nahalata agad ni Noona, Tch!! Ang init na naman ng ulo ng Ate kong dragon.... Nag-away na naman siguro sila!? Tch. Pag-ibig nga naman, dahil talaga sa pagmamahal na yan.. nadadamay ang mga single!

Habang naliligo ako, biglang pumasok sa isip ko na naman ang nangyari kagabe.. deymwit! Pagkatapos sabihin ang 'Taena Bwiset ka' INIWAN AKO SA PARK!!!!

Grabe siya! Grabe siya! Hindi ko siya iniwan, pero siya ang nang-iwan..aba, bastusan.. hehehe, pero, bakit ng saraaaaap pakinggan yung sinabi niyang dahil sakin, tumawa ulit siya? Bakit nakakaihi??

>>______<<!!!!! Ano ba 'tong nangyayari sakin?! Nababaliw na ako. Tch!

Paglabas ko mg kwarto ko ay dumiretso na ako sa komedor...

Sana hindi nila mapamsin....

"Good morning mommy, good morning dad... T-tch, nasaan po si Noona?" Tanong ko at umupo na sa tapat ng mame kong sooooobrang lawak ng ngite.

"Good morning baby,---Ang ate mo ay nauna na.. sinundo ni Jacob." Sagot ni mame ng nakangiti... Kumuha na ako ng paglain at nagsimula ng kumain.. Napatingin ako sa gilid ng plato ko at nandon ang gatas.. Tch. Panigurado si mommy ang gumawa neto. "Baby, Yiiieehhh!!! Kelan babalik dito si Zep? I want to see her agaaaaain, you know what?? Bagay kayong dalawa Wwiieeeeehhh!!!" Tuwang-tuwang sabi nito.

"T-tch, mom... hindi ka naman po siguro bulag diba? --Mom! Ang panget at ang taba 'non.. Imposiiiiiiibleeeee mommy.. Imposiiiiiibleeeee.." sagot ko kay mommy, bahagya naman siyang napanguso. Tumingin naman ako kay dad, na natatawa lang sa asawa..

"Bet na bet lang talaga ng mommy mo si Zep, son.. hayaan mo na.." nakangiting sabi ni dad sakin...

"I-imposible po k-kasi talaga d--"

"Pwedeng maging posible ang Imposible.. Hmp!" Medyo nagtatampog sabi ni mame, habang nakanguso.. Huhuhu mame naman e. "Kapag talaga hindi kayo ang nagkatuluyan ni Zep, wala ka ng spongebob stuff toys sakin kapag uuwe ako ng Pilipinas.." dugtong pa nito, kaya naman nanlaki ang mata koooooooo!!!

Whisper Of Our HeartWhere stories live. Discover now