#thisisit

3K 94 2
                                    

"Thank you talaga Coach! Huwag po kayong mag-alala hindi ko po sasayangin ang pagpili nyo sa akin!" (kakamayan ang Coach at aalis na)
"Yes! Yes! Yes! This is it Dale!" (sa sobrang tuwa ay hindi mapapansin ang makakasalubong)

"Ooopps!

" Sorry!" (mapapatingin sa nakabungguan at matutulala)

"Vincent?!?" (may pagtataka at gulat na sabi ng nakasalubong)

"Ah ikaw pala Edward!"

"I thought sa SCQ Uni ka mag-eenroll?"

"Ah ano kasi...naisip kong dito na rin mag-enroll para naman tuloy pa rin ang winning tandem natin sa soccer!"

"But I thought you want to be the star in your own team? And what about Laura? Are you guys ok now?"

"Yun ba? Galit lang ako nun bro kaya nasabi ko yun! At tsaka move on na ako kay Laura. Kalimutan mo na yun."

"Really?!? Well, I'm glad you think that way! I could really use a friendly face on the field. "

"Sige, bro! Una na ako!" (sabay fist bump kay Edward)

"Sure bro!" (sabay bro hug kay Dale na ikagugulat niya)
Manlalaki ang mata ni Dale at biglang kakalas sa pagkakayakap ni Edward.

"Ah sige na bro! Sobrang namiss mo ata ako!" (mamumula ang pisngi at sabay tatakbo na palayo)

Magtataka si Edward pero hindi na niya papansinin dahil tinatawag na siya ng coach nila.

Twinning In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon