#twinsister

983 41 5
                                    

"Edward!"
"Ahm yes Maymay?"
"Wala ka bang balak bumalik dun sa lamesa natin para umupo? Nakakangalay kasi yung suot kong sapatos kaya kung pwede sana umupo naman tayo!"
"Oh, I'm sorry! Come, let's go to our table so I can also introduce you to our other friends!"
Sabay humawak sya sa bewang ni Maymay para alalayan ito.
Pagkalapat ng kamay ni Edward sa bewang ni Maymay ay tila huminto ang paghinga nito.
"Bakit naman may paghawak pa sa bewang? Papatayin ata ako nito sa kilig eh!" ang sabi ni Maymay sa sarili.
Napansin ata ni Edward ang pagpigil nya ng hininga kaya nagsalita ito.
"Relax! I just want to help you with your gown since it looks heavy." sabay ngiti nito sa dalaga.
"Salamat!" ang nahihiyang sagot naman ng dalaga.
Patuloy sila sa paglalakad at ang bawat madaanan nila ay tila mga bubuyog na nagbubulungan.
Hinigit pa lalo ni Edward ang bewang ni Maymay papalapit sa kanya na tila ba sinasabing "This girl is mine!" sabay ngiti ng tila nagyayabang sa mga nakakakita sa kanila.
Habang si Maymay naman ay wala ng paglagyan ang halo-halong kaba at kilig na na nararamdaman.
Kaba dahil hindi sya sanay na pinagtitinginan.
Kilig dahil sa hawak ni Edward sa bewang nya.
Awa ng Diyos ay hindi naman sya natapilok kahit na medyo hirap na sya sa paglalakad.
Sobrang taas naman kasi ng heels ng sapatos na pinasuot ni Laura sa kanya.
Buti na lang at inalalayan sya ni Edward.
May pagkagentleman din naman pala ito si Brad kahit na madalas akong asarin.
Pagkalapit nila sa lamesa ay ipinaghila pa sya nito ng upuan.
Sabay hila rin ng upuan sa katabi nyang pwesto.
"Bro! Pakilala mo naman kami sa magandang dilag na kasama mo!" si Marco.
"Oo nga bai! Ang ganda bai!" si Yong.
"Good evening beautiful lady! I'm Christian!" sabay abot ng kamay kay Maymay.
Nakipagkamay naman si Maymay dito.
Nagsalubong naman ang kilay ni Edward sa kapreskuhang ginawa ni Christian.
Napansin naman iyon ni Laura kaya inunahan na nya ang kakambal magsalita.
"I want to introduce to you ladies and gentlemen my soul sister, Maymay!Edward's date and Dale's twin sister!"

Twinning In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon