#butTanner

901 43 7
                                    

Gulat na gulat naman ang binata sa sinabi ni Maymay.
Iiling-iling pa ito na tila hindi makapaniwala.
"But Tanner...." ang tila nauutal na sabi nito.
"Ikaw talaga yung crush ko dati pa at hindi si Tanner." ang nahihiyang pag-amin nya dito.
"But you said...."
"Kahit itanong mo pa sa kakambal mo at kakambal ko!"
"You mean...."
"Oo alam ni Laura at kuya Vincent na ikaw ang totoong gusto ko!"
"Then why...."
"Kasi nangako sila sa akin na hindi nila sasabihin sayo kasi nga nakakahiya baka asarin mo pa ako! Trip na trip mo pa naman akong asarin!"
"That's just my way of making papansin to the girl I like!"
Natawa naman si Maymay sa pag-amin nito.
"Pero teka...kung totoong dati mo pa ako gusto.... bakit naging kayo ni Heather?" ang huli ay mahina ang pagkakasabi nya.
"Heather? Why did she get included in our conversation?"
"Eh di ba nga naging girlfriend mo si Heather na naging dahilan ng pag-aaway nyo ni kuya at pagkakahiwalay nila ni Laura."
"There was never an us!" ang seryosong sabi nito.
"Coco Martin ikaw ba yan?" ang hirit pa ni Maymay.
"Seriously, Maymay! Heather and I were never an item! She liked me but she knew that I like someone else and that someone else is you!"
"Eh bakit....."
"She used your brother thinking that I would be jealous but I wasn't! I never was!"
"Eh ano yung...."
Alam na agad ni Edward ang tinutukoy nya.
Yung araw na nasira ang relasyon ni Laura at Vincent at ang pagkakaibigan nila.

Twinning In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon