secret love

398 7 0
                                    


Napapabuntong-hininga na lamang si Yoongi habang nagkatinginan pa sila ni Taehyung na mukhang wala sa mood. Sina Namjoon at Jin naman na nagkakapalitan din ng tingin.

"Uy guys,sundan natin si Jungkook baka makipag-away na naman yun"
Aya ni Jin sa kanila.

"Dito na lang muna ako guys..kayo na lang muna susunod ako mayamaya"
Tanggi niya. Tumango naman ang tatlo saka lumabas na.

Napapakamot siya ng ulo,dahil may sarili din siyang problema na kinakaharap. It's about Jhope.

Hindi niya pwedeng balewalain yung nangyari sa kanila sa hotel mahigit isang linggo na ang nakalilipas. Hindi niya makalimutan yun---yung pag-angkin niya kay Jhope? Hindi niya yun nagawa dahil nakainom lang siya kundi may feelings pa din siya for Jhope.

Akala niya,naka-move on na siya sa pambabasted nito sa kanya...mukhang hindi pa pala. Aaminin niya,talagang dinamdam niya ang pagre-reject nito sa kanya noon.

At nung magkita sila ulit---yun din yung araw na muling magkita sina Jungkook at Jimin after three years, yun din ang araw na muli silang nagkita ni Jhope. Hindi niya ito nakalimutan,but he just pretend and hindi pinansin si Jhope nung araw na yun.

Pero since nung araw na yun,hindi na ito nawala sa isip niya. Na yung tahimik niyang puso,na ready na sana niyang buksan sa iba--for Micka,biglang parang gusto niyang umatras sa relasyon na pinasok niya.

Ayaw naman niyang saktan si Micka,kaya di talaga niya alam kung pa'no niya lulusutin ang sitwasyon niya ngayon.. Gustong-gusto din niyang kunin at ilayo si Jhope kay Mark dahil ayaw niyang nasasaktan si Jhope.

Hindi din niya gusto ang kayabangan ng Mark na yun. Umiinit ang ulo niya,pag nakikita niyang hinahalikan nito si Jhope. Pero wala kasi siyang karapatan eh. Mag boyfriend ang dalawa,siya naman in a relationship with Micka.. So,talagang feeling niya gipit na gipit siya.

Nagdadabog na tumayo na siya at lumabas sa room nila. Mukhang kailangan din niyang abalahin ang sarili niya dahil puro si Jhope na lang ang naiisip niya--kung ga'no niya kagustong mahagkan itong muli at maramdaman ang init ng katawan nito under him..

"Fuck! This is so wrong! But what can I do? I really like Jhope..!"

He groans,and really annoyed. Sa paglalakad niya,para siyang otomatik na nagka-energy dahil makakasalubong niya si Jhope na tila nagulat pa ng magtama ang mga mata nila. Ngumiti siya dito but it seems na balak siya nitong iwasan,kaya mabilis siyang tumakbo para pigilan ito.

Sakto naman na walang nakalabas na mga estudyante, dahil oras ng klase,hinila niya ito sa isang under maintenance na room at ni-lock ang pinto.

"Y-Yoongi---

"Shh,wag kang maingay"
Mahina niyang saway dito,and pinned Jhope on the wall.

Siniil niya ito ng halik,realizing how desperate he is just to taste Jhope's heavenly lips. Para siyang addict--well he is. God knows how much he wanted to kiss Jhope sa bad----own him, if that's even possible to happen.

"Y-yoongi---nghh..s-stop"

Tumigil naman siya sa paghalik dito,hindi dahil sa pinatitigil siya nito kundi dahil gusto niyang tugunan nito ang nauuhaw niyang mga labi para mahalikan ito at maangkin ng buong-buo.

"Why? Mas masarap bang humalik si Mark? Bakit?!"

Tila nagulat ito sa pagtataas ng boses niya. Nagsisising hinawakan niya ito sa mukha,looking directly into Jhope's eyes.

"I'm sorry,didn't mean to shout at you..mianhae baby boy.."

"W-why are you d-doing this to me Yoongi? Mali 'tong ginagawa mo"

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon