Coincidence?

286 8 0
                                    


*still Jimin's pov*

After ko siyang mapakalma talaga,inaya ko na siyang umalis na dito sa mall na'to na mabilis niyang sinang-ayunan dahil naiinis pa din siya.

Next time na lang siguro kami magsa-shopping ng mga gamit ni baby. Bakasyon na kasi kaya siguro,mas active ang mga kabataan ngayon na maglibot-libot kagaya dito sa mga malls to have some fun time. Mas madaming taong,nagliliwaliw.

"Sa'n tayo pupunta ngayon baby ko? Sorry I ruined your mood. Bwisit kasi yung lalaking yun eh"

"No,not your fault Kookie. It's okay baby ko. Umm,mamili na lang muna tayo ng mga snacks tas puntahan natin sina Jinnie at Namjoon,miss ko na sila eh. Okay lang ba?"

"Mabuti pa nga na sila na lang ang nakakasalamuha natin. At least wala akong kaagaw sayo mula sa kanila. Let's go"

Tumango na lang ako at magkahawak-kamay na lamang kami lumabas dito sa mall,saka sumakay sa car niya.

Dumaan muna kami sa pinakamalapit na grocery's store. Bababa na sana din ako sa kotse but he stopped me from doing so. Takang tumingin ako sa kanya.

"Kook--

"Just stay here baby ko,mahirap na pati dito sa grocery store pagkainteresan ka pa. I'll buy the snacks,while all you have to do is stay here okay?"

"But--argh okay fine. Basta bilisan mo na lang,you know how much I hate waiting"

"I do. I'll be back honey, i love you"

He pecked a kiss on my lips muna before he ran inside the store. Ako naman,pinaglaruan na lang ang phone niyang naiwan dito to kill my boredom.

Sa kalagitnaan ng paglalaro ko,I was startled when someone's suddenly banging the car's window. Isang madungis na taong kalye,sa takot ko ini-locked ko agad ang sasakyan kasi tinatangka niyang buksan. He look so crazy.

Damn Kookie,bakit antagal mo naman?! Pa'no ko siya matatawagan e nasa'ken ang phone niya? Arghh! Ano ba namang araw 'to,ang malas naman.

Omg how I be able to protect myself from this crazy guy?! Someone please save me--

"Hey get off!"

Napatingin ako sa labas ng bintana,and I saw a guy punching the crazy beggar. Ahhh~ thank God at may taong napadaan dito para paalisin ang lalaking yun.

I slid down the window, to thank the brave man for saving me.

"Hey are you okay?"

Tanong pa niya saken. Wait, siya yung guy kanina sa mall ah..

"Y-yeah I'm okay,all thanks to you. Wait,ikaw yung guy kanina sa mall right?"

"Oh glad you remember me. Yes,I'm Taemin. What a coincidence right? Buti pala naisipan kong dumaan muna dito sa grocery na'to,dahil nakita ko ulit ang napakagandang katulad mo. Your eyes are pretty"

"O-oh,thanks"

He smiled,so I guess mukha naman siyang nice kaya bumaba ako ng car para harapin siya.

"Tell me what's your name, beautiful. I just want to know, because you really caught my attention"

"I-I'm Jimin..Park Jimin"

"Jimin?? Hmm,such a beautiful name. Bagay na bagay sayo. Nice to meet you,pretty"

"S-same here,Taemin. Thank you ulit sa pagpapaalis mo dun sa crazy guy na yun kanina"

I didn't expected that he took my hand and kissed it. Nabawi ko tuloy ang kamay ko sa kanya,subtly wiping it.

"S-sige,sasakay na ulit ako dito while I'm waiting for my boyfriend"

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon