Perfect.That's how other people could describe his life..
Perfect..
That's how people often say about him. Biro mo nga naman kasi,nag-iisang anak ng mag-asawang Jeon na kilala bilang isa sa mga mayayaman at tanyag na business tycoons sa buong Korea. Lahat ng gusto niya,lahat nakukuha niya. And aside from that, he got a good looks like a real prince,talented,and smart.
He's just seventeen, but mature enough to know what he wants and what he doesn't. As a highschooler,he wants fun. He wants to experience how every single thing that'll make him feel Happy.
Perfect..
Yan ang buhay na akala ng lahat na meron siya.. But for him? No,it's not that perfect kase may kulang. Oo,masaya naman siya na lahat ng gusto niya ibinibigay ng mga magulang niya,may mga kaibigan siyang magugulo na sina Taehyung, Namjoon,Jin and Yoongi. Pero kasi,feeling niya may kulang pa din sa kanya eh. Hindi lang pa niya ma-trigger kung ano.
Ano pa nga ba ang kulang sa kanya? Ano pa ba ang wala siya? He himself couldn't find the answers just yet. Since happy-go lucky lang sila magkakaibigan noon,idinadaan nila sa tawa ang mga problema nila,they'd typically wasting their perfect lives.
Si Namjoon na mag-isang namumuhay dahil naglayas sa poder ng mga magulang nito,si Jin na nag-iisa na din dahil nag-migrate na sa ibang bansa ang pamilya, si Taehyung na basta na lang iniwan ng girlfriend at si Yoongi na walang matinong paliwanag kung anong klaseng buhay meron ito,dahil sobrang gulo ng pamilya nito. To the point na nagkaroon ng ibang ka-affair ang Daddy nito kaya nagkaroon ito ng stepbrother named Pancho.
At siya na halos hindi na makasama ang mga magulang niya sa sobrang busy ng mga ito that can't even spare a full one day with him. Ayun,dahil pareho-pareho silang ipinanganak na may mga gintong kutsara sa bibig,lahat nagagawa nila. Kahit minors pa sila,nakakagala sila sa mga bars,drinking and smoking--well,he never tried to smoke kase ayaw niyang sunugin ang baga niya,hindi pa siya baliw para gawin yun. Mahal pa naman niya ang kalusugan niya.
Perfect.
That's how most of the students in their university would always call him. Para siyang saint na pina-patronize. That even he calls himself a prince,they'd called him a KING.
Yung totoo? Ayaw niya ng ganun. He's not seeking any attentions. He just wants a peaceful life,a simple rather. Pero napaka-imposible nun. He wants to complain how people in the university giving him a special treatment, siguro kasi dahil anak siya ng may-ari. Besides,they named him as the King heartthrob, the campus' crush that almost everyone look up to.
Naiirita na naiinis siya,instead of feeling pressure. Eh pa'no kasi,hindi na niya kailangan um-effort kase kahit naman mag-failed siya,papalakpakan at papalakpakan pa din siya.
Napapabuntong-hininga na napasandal siya sa leather seat ng kotse niya, nagdadalawang isip kung bababa pa siya dahil siguradong pagpi-pyestahan na naman siya ng mga estudyanteng gusto ng atensyon niya. He's sick of dealing on that actually. Gusto niya ng katahimikan.
He closed his eyes,but as soon as he opened them again...that's when his eyes caught such a beauty right infront of his car door. Dahil tinted ang window ng kotse niya sa labas,sa loob naman kita niya ng malinaw ang nasa labas.
He didn't even blinked, because he's too absorbed at the beauty of a guy na akala mo nakatingin sa kanya but in reality,nagsasalamin lang sa tinted windows niya.
Hindi tuloy niya maiwasang mapangiti habang pinagmamasdan pa din ang maamong mukha na nasa harapan niya.
"Is this really a man or a woman? Damn,he look so beautiful!"
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
FanfictionWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...