Two naked bodies were comfortably laying on the soft mattress, both still trying to catch their breaths."Are you okay,babe?"
"Huh? Ofcourse I'm okay Yoongi. Bakit lagi mong tinatanong saken kung okay ako after we just had an intimate moment like this?"
"Pftt,wala naman..just making sure na I didn't hurt you in any way"
Nakangiti nitong sagot sa kanya, while gently stroking his wet hair due to the sweat formed on his forehead..He blushingly hit Yoongi on his chest,and comfortably laid on top of his boyfriend.
Lihim siyang napabuntong-hininga dahil tila inuusig siya ng konsensya niya dahil may isang bagay siyang nililihim dito---at yun ay ang pagpunta niya kay Mark nang hindi nagpapaalam dito. And what made his guilt worst? Yung hinayaan niyang halikan siya ng ex niya.
Feeling niya,the more na nililihim niya ang tungkol dun,the more na pakiramdam niya nagtataksil siya sa kasintahan. And he hates the thoughts of that. Akala niya,madali lang ang magtago ng secrets dito but he really just can't. Hindi kasi siya marunong magsinungaling kaya ganito na lang marahil ang mga nararamdaman niya.
"Namamahay ka na naman ba dito sa bahay nina Jungkook?"
"H-Hindi na masyado, Yoongi. Umm babe.."
"Yes?"
Hindi talaga niya kayang maglihim dito, kaya ngayon din ay ipagtatapat na niya ang totoong nangyari sa kanya ngayong buong maghapon sa kanya.
He sat up on Yoongi's stomach,looking into his boyfriend's eyes.
"I have a confession, Yoongi"
"About what?"
Naupo din ito,kaya ang labas, nakakandong siya dito.
"Tell me babe. I know there's bothering you,and you really seem off today. Ayoko lang usisain ka,and I know na hindi ka naman magtatago saken diba?"
There. Those words from Yoongi made him feel more guilty. Kase ang laki-laki ng tiwala nito sa kanya. Kaya he really have to spill everything to his boyfriend.
"I-It's not a wrong caller.. Si Mark yun,at gusto niya ulit makita ako"
Panimula niya,waiting for Yoongi's reaction."Kaya pinagbigyan mo siya at nakipagkita sa kanya?"
"Y-yes"
He ashamedly admitted."O tapos,anong nangyari?"
"Babe,n-nagpunta lang naman ako dun para makiusap na sa kanya na tigilan na niya ako"
"Anong sabi niya?"
He bit his bottom lip, trying to explain better. He's really not good when it comes to explaining.
"I think,napapayag ko naman siya kase sabi niya di na niya ako guguluhin ulit o tatawagan"
"Mmm..let's see if he'll keep that promise to you. Did he kissed you? Touched you?"
"H-he did kissed me..but I didn't kissed him back! I swear babe,please believe me.."
Naluluhang nag-iwas siya dito ng tingin,hoping na paniniwalaan siya nito.
He felt a gentle hand on his chin,slowly turning his head to look at his boyfriend's eyes.
"I believe Babe. I know you better than anyone else. But will you promise me one thing,Jhope?"
"A-anything..tell me,Yoongi"
"Don't keep secrets on me,again.Will you promise me that? Ayokong maglilihiman tayo"
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
FanficWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...