......?

235 5 0
                                    


As soon as the ride started,nanginginig pa ang mga kamay niyang binuksan at binasa ang letter na inabot sa kanya ni Jungkook a few a minutes ago, leaving him here in this booth alone and confused.

Baby,

I know all of this makes you confuse,and I'm sorry if I have to leave you here alone. Believe me,I don't want to but I have to. Do you remember our first date? I hope you remember, kase ako? I've never forgotten. Even after I thought you left me with a broken heart,just by the thoughts of our memories together made me feel okay again.

Kung pagsasamahin lahat, we've known each other for almost six years..Yung mga naunang 2years,masaya lang tayo at walang problema. Yung sumunod na 3years,those were the darkest parts of my life that filled with regrets and anger. But maybe God really love me,kase pinagtagpo niya tayo ulit. Almost a year----8 months to be exact,we're back in each other's arms..

8 months...

Sa loob ng walong buwan na nagkabalikan tayong dalawa,madami ng nangyari and we both aware na may mga susunod pang darating.

8...

Sabi nila infinite sign yun na vinertical lang.. Totoo naman yun..Parang yung pagmamahal ko sayo,di ko alam kung pa'no nagsimula at wala akong balak na tapusin o hahayaan na mawala.

8 months na on and off ang relationship nating dalawa. Not that I hate it,and also not we want it.. We both doesn't know kung kelan tayo pareho sinusumpong ng mga moods natin.

8 months,I've always been afraid na you'll get tired of that kind of relationship. I've always been afraid that you'll get tired of me.. Always been afraid you'll give up on me,and perhaps find someone else who'll make your expectations into reality.

My insecurities makes me really scared of losing you,kaya pagpasensyahan mo na'ko kung madalas nagiging OA ako lalo kapag nagseselos. You're too good for me eh,kaya di na talaga mawawala saken yung isipin na one day,baka magsawa ka na saken which I hope not.

He sniffles, crying to himself unknowingly kaya saglit siyang tumigil sa pagbabasa dahil nanlalabo ang mga mata niya dahil sa mga luha niya.
He looked down again,continuing to read the letter na in-effort na naman ni Jungkook na isulat para sa kanya.

Kase ako hindi magsasawa na mahalin ka kahit minsan inaaway mo'ko,MAG-AASAWA oo. At ikaw na lang ang hinihintay ko,hanggang sa maging handa ka na.

Remember that day when you told me to let's get married soon? If yes,nung araw ding yun palagi kong napapanaginipan yung tamang panahon na makikita kita kitang maglalakad papalapit saken sa may altar. Ini-imagine ko nga kung ano kayang magiging reaksyon ko kapag dumating na ang araw na yun? Kinakabahan ako na nae-excite..

Di mo ba napapansin na palagi akong inaasar ng mga kaibigan nating sina Yoongi at Namjoon? Kase alam nilang naiinis ako dahil inunahan nila akong mag-asawa. Mga lokong yun,pakisapok mo na lang para saken baby ko ha? Ayoko ng nakikipag-away kase ayaw mo din ehe.

Bahagya siyang natawa, sa mga nabasang yun.. And he really appreciated na talagang sinusubukan nitong tanggalin ang pagiging basagulero neto at pakikipag-away ng walang dahilan. Kaya lang naman sila minsan nagkakatampuhan ay dahil naiinis siya sa pagiging sobra nitong seloso,at madalas siya ang nang-aaway dito. Aaminin niya,he really felt bad for acting a brat towards his boyfriend.

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon