JUNGKOOK'S POVI've never felt so nervous in my whole entire life just like now. 9 months pregnant na ang fiancé ko,a few more weeks to go lalabas na ang baby anytime.
Nakakakaba,sobra.. At talaga namang dasal ako ng dasal for his safety delivery. Sana pareho silang maging healthy.
"Ughh,Kookie I can't sleep!"
Huh? Gising pa pala siya akala ko tulog na.
"Want me to sing you to sleep, my princess?"
"I don't think it will help,baby ko. Nagugutom ako Kookie,tara baba tayo"
"O-okay"
I helped him to get up,and we both headed to the kitchen to eat something. Ang baby ko minsan nakakapikon din ang mga moods niya but most of the time, I find it really cute. One second,sobrang sweet at lambing niya but after a few minutes...he could be that sassy and diva like a spoiled princess.
But I like it though, because for me he's my princess and I will never get tired to deal with his sassy attitudes and moods.
"Careful kitten,baka madulas ka"
"Aish don't tell me what to do,Kookie. Ofcourse I know that. Buhatin mo na lang kaya ako?"
"Pftt, sure"
"Paniwalain ka talaga, joke lang yun"
See? Hindi lang siya moody,madalas din akong basagan. Inalalayan ko na lang siya hanggang sa kusina,at pinagserve ng makakain. Agad niyang nilantakan yung favorite niyang cheesecake, at pinagtimpla ko na din siya ng milk sabi kasi ng matatanda,mabuti ang gatas sa mga buntis plus it will help you to sleep. Sabi niya di siya makatulog eh.
"Kookie.."
"Yes baby love? May gusto ka pa bang kainin?"
"Ayoko na nga eh. Tulog na tayo?"
"Okay. Come on"
Inalalayan ko na naman siya sa pag-akyat sa hagdanan papunta sana sa room namin,but nakakailang akyat palang kami bigla niyang hinawakan ang kamay ko ng mahigpit na mahigpit..
"Baby what's wrong?"
"Jung--ow! A-ang sakit ng tiyan ko baby ko--ouch! Gisingin mo sina Papa,manganganak na yata ako..o-ouch!!"
H-ha? Pero hindi pa naman niya due date ah!
"Shit! S-sige try to relax baby ha? Dadalhin kita sa hospital at gigisingin ko na si uncle Jiyoung pati sina Mommy at Daddy"
"P-please Kookie,make it quick..Ouchhhhh!!"
He grimaced in pain,kaya binuhat ko na siya at inupo muna sa sofa saka tumakbo na'ko paakyat sa kwarto ni uncle Jiyoung. Ayoko man na gisingin sila sa mahimbing nilang tulog,wala akong choice kahit pa sa kalagitnaan ng hating gabi.
Nawindang ako at hindi ko talaga alam ang gagawin ko.
"Uncle,please wake up"
Bahagya ko siyang inalog-alog para magising siya mukhang di naman ako nabigo.
"J-jungkook, bakit anak may problema ba?"
"Opo,uncle. Manganganak na yata si Chimchim. He's in pain po,kaya please dalhin na po natin siya sa hospital"
"What? O sige anak,gising mo muna yung Mommy at Daddy mo habang ihahanda ko naman yung sasakyan"
"Opo"
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
FanficWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...