Your fault

301 12 0
                                    


JUNGKOOK'S POV

Nagpauna akong lumabas sa room namin, dahil ayokong makasabay ang bwisit na si Taehyung.

Kundi lang talaga gusto ng baby ko ang kumain ng cheesecake di ako papayag na magpasama sa bwisit na'to eh. Buti na nga lang at nakaisip si Jas ng ibang pagkain para maligaw sa pagkain na mushrooms ang mochi ko.

Kundi lang ako nahihiya kay Jas,sa kanya ako magpapasama eh,siyempre kababalik lang niya at isa pa,babae siya baka gawin pang isyu ng mga makakakita samen ng magkasama.

"Um Jungkook,sa kotse ko ba o sayo na lang tayo sasakay?"

"Sumakay ka mag-isa sa kotse mo. Susundan na lang kita"

Sagot kong hindi tumitingin sa kanya. Feeling niya,sasabay ako sa kanya? Tsk, ayoko baka di ako makapagtimpi,masaktan ko lang siya. Siyempre ayoko naman magalit ang baby ko saken. So,I'm choosing to behave.

"Okay. Wag ka lang maliligaw"

"Tsk,fine! O,ikaw mag-drive. Ayokong sumakay sa kotse mo"

I threw my car keys to him,ang bwisit nasalo naman. Kaasar dahil kailangan kong makipag-plastikan sa lalaking 'to.

"Bakit sa backseat ka naupo? Di mo'ko driver Jungkook"

"Ang arte mo!"

"Bakit mo'ko sinisigawan? Di ako bingi. Kung ayaw mo'kong kasama,fine. E di ikaw na lang mag-isa bumili"

Abat! Akma pa siyang bababa sa sasakyan. Kaasar naman ang bwisit na'to, pabebe ang loko tsk.

"Damn it Taehyung!! Wag kang pabebe,di bagay sayo. O eto na,masaya ka na bwisit ka?"

Lumipat ako sa tabi niya,and glared at him because damn! He's laughing! Tch,may nakakatawa ba? Nakakalimutan yata niyang war kaming dalawa.

"Para kang bata"

"Tch,don't talk to me we're not close anymore. Kung hindi lang gusto ng baby ko ang cheesecake na yun, di ako sasama sayo nuh?"

Tumawa lang siya ulit,saka nag-drive na. I just took my phone,and played random games dahil ayoko talagang kausap ang lalaking 'to.

"Yah Jungkook-ah,hindi mo na ba talaga ako mapapatawad?"

Tsk,dapat ba talagang isingit ang ganitong bagay? Ano ba gusto neto,away o gulo? Tangina lang diba??

"Hindi and this is all your fault! Kung meron man na sumira sa'ting dalawa, ikaw yun. Magmaneho ka na nga lang diyan,baka di ako makapagpigil,masaktan lang kita"

"I'm sorry Jungkook. I'm really sorry,nagkamali ako. Pero maniwala ka naman sanang hindi ko yun sinasadya. Tao lang din ako,nagkakamali"

"Ano ba?! Wala akong panahon na makinig sa mga drama mo! Pag hindi ka pa tumahimik,ako magpapatahimik diyan sa bibig mo"

He's getting on my nerves! Wala na siyang dapat ipaliwanag pa. What's done is done! And that is his fault!

Gladly he shut his mouth and just drove silently. Tsk,he must be feel guilty for what he had done. He broke my trust,and I don't think kaya ko siyang tanggapin ulit. I feel betrayed, because damn he's my bestfriend and he kissed my boyfriend! So,what am I suppose to feel?

"We're here Jungkook"

Di ko siya pinansin at bumaba lang sa sasakyan saka pumasok sa loob ng pastry shop para bilhin ang gustong kainin ni Jimin.

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon