*4 years later*Jimin's pov
"Mommy! Daddy's here!"
Tawag saken ng Bella ko na hindi naman halatang masaya na makita ang asawa kong two weeks ding nawala dahil isinama siya ng Daddy niya sa Japan for their business related meeting.
Ha~ mahirap man ang magkalayo kami,pero it's for our future naman saka trabaho yun. After maka-graduate ni Kookie, kinuha na siya ni Daddy Junsu para maging susunod na president ng family companies nila,but my baby refused at mas piniling maging pangalawa lang sa pwesto ng Daddy niya. The reason kung bakit hindi niya tinanggap ang offer? Ayaw daw niyang mawalan ng oras samen ni Bella.
While me? I'm a certified chef already! Last year lang ako naka-graduate kasi nga medyo nahuli ako dahil sa pagbubuntis ko noon kay Bella. After mag-one year old ng bata,dun na'ko nagbalik sa pag-aaral. So here I am today,ang idol kong si chef na si Papa kasama ko na ngayon na nagma-manage ng restaurants namin. Yup,dumami na ng dumami ang mga branches ng resto kaya naman sobrang saya ko for my Papa kasi inaani na niya ang mga pinaghirapan niya.
Me and Kookie were two years married. Di ko malilimutan ang araw na dinala niya ako sa simbahan. Ang sabi niya,magsisimba lang kami...aba! Kasal na pala namin yun! Aynako,ang dami talaga niyang pakulo..pftt,anyways hindi naman ako tumutol siyempre kase gusto ko na din naman na pakasalan siya. So yun na nga aha.
"My babies,I'm home!"
Aw,grabe pati boses niya na-miss ko ng bongga. Lumabas na'ko sa pinagkukublihan kong kitchen because I'm actually baking for my Bella's favorite cupcakes. That kid makes me do everything ehe.
"Daddy! I miss you"
"I miss you more sweetie..where's your Mommy?"
Naulinigan kong pag-uusap nila at nang datnan ko ay pinaliliguan ng halik ni Bella ang Daddy niya sa mukha..pftt what a cute sight!
"Kitchen"
"O tara puntahan natin siy--Hi my baby love"
He greeted with his signature bunny smiles that I really adores.I just waved to him--siyempre konting pabebe muna aha. Kailangan ko munang magpigil na magpabuhat sa kanya at paliguan siya ng halik kasi miss na miss ko eh!
"I miss you,baby"
Binaba pa niya si Bella na nakakarga sa kanya,and walked towards me. Grabe,hindi pa din nawawala ang mabilis na pagtibok ng puso ko kapag ngingitian niya ako ng pagkatamis-tamis, while lovingly looking into my eyes. God,pa'no ba huminga?!
"Mm,aren't you miss me too my Queen? Bakit hindi ka nagsasalita?"
He asked with a cute pouts..okay, ayoko ng mag-inarte. Damn, I miss my baby!Hindi na'ko nagpatumpik tumpik pa and just jumped on him,clinging to him so dearly. I heard him cutely giggles,securing me not to fall.
"I miss you more Kookie! Miss na miss na miss kita baby ko"
"Pftt,ako din baby ko. God,hindi ko alam kung pa'no ko nakayang wala ka sa tabi ko but being far away from you proves to be the hardest thing to do! Hindi na'ko sasama kay Daddy whether he likes it or not, I won't care"
"Talaga? Hindi mo na kami iiwan ni Bella?"
"Not anymore my love"
Hayy~ buti naman. Grabe,miss na miss ko talaga siya. Kung pwede nga lang na magpakarga ako sa kanya maghapon,oh I would love to but of course... Our little princess were here.
"Bella"
Sabay naming hinarap ang mag-a-apat na taong gulang naming prinsesa but she's out of nowhere! Sa'n nagpunta yun?"Sa'n nagpunta yun? Kookie hanapin mo nga--
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
Fiksi PenggemarWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...