JIMIN'S POVNagpapahatid ako kay Kookie hanggang sana sa classroom namen ni Hopi-hyung,but nandito palang kami sa second floor,ayaw na niya akong bitawan--as in sobrang higpit ng yakap niya saken. Pinagtitinginan na nga kami ng mga estudyanteng nakalabas pa,dahil hindi pa nag-i-start ang mga klase nila.
"Kook-ah,pinagtitinginan na nila tayo oh"
"Don't mind 'em.. Sige na baby ko,dun ka na lang sa room namen mag-class please??"
"Kookie naman eh..di nga pwede, saka ano ako dun? Saling pusa? Ayoko"
Ah~finally,he released me on his tight hugs and held both my shoulder to face him.
"Baby ko sige na...Ayaw mo ba nun? Always together na tayo, tas mas mapapanatag ako kase kasama kita at mababantayan ko. Uyy,sige na"
"Jungkook naman eh, ang kulit mo"
"Sige na pwease~~ mahal mo naman ako diba??"
"Hayy~ oo na lang. Ang kulit mo talaga"
"Yes!! I love you baby ko"
Aynako,pabebe talaga. Pinaghahalikan pa niya ako ng madaming beses,di naman halata na happy siya nuh?? Aigoo.. Ngayong sinagot ko na siya,siguradong balik kapilyuhan na siya.
Well,patatagalin ko pa ba ang panliligaw niya ulit saken? Nung highschool, isang taon ang itinagal ng panliligaw niya bago ko siya sinagot.. Dun palang napatunayan ko ng seryoso talaga siya saken,na hindi lang niya ko lolokohin.
Kaya lang naman na humirit ako ng panahon,ay para pagnilayan ang mga bagay-bagay. At yung mga tanong na gumugulo sa isip ko,nahanapan ko na ng sagot. Saka mahal ko naman siya,so wala ng dahilan para patagalin ko pa diba?
Saka, parehong may basbas naman sa mga magulang namen ang relationship namin,so hindi na'ko sasalungat sa gusto ng tadhana para saming dalawa ni Jungkook.
"I love you too,Kookie. Lika na nga,ang pabebe mo"
Tatawa-tawang yumakap na naman siya saken,swaying our body pa. Grabe,wala siya talagang paki sa paligid niya.
"Uyyy,ang agang sweetness naman yan ah.. Hi couple!!"
Medyo nagulat ako sa biglaang pagsasalita na yun ni Jin-hyung,kasunod pa ang tatlo na sina Yoongi,Namjoon at Taehyung. Bumati din ang tatlo samen,waving their hands.
Ito namang nakayakap saken,di pa din ako binibitawan. Aigoo,madikit masyado eh.
"Hi guys.."
Bati ko na lang din sa kanila,kase nga ayaw akong pakawalan ng boyfriend kong linta."Pftt..Chim,namiss ka yata niya ng sobra"
"Onga,Namjoon-hyung eh. Ayaw akong pakawalan"
"Talagang hindi kita pakakawalan,di na uy"
Pftt...sobra na siya ehe. Natawa na din ang apat naming kasama dito.
"Hala,kayo na ba ulit love? Sinagot mo na siya?"
Sasagot na sana ako kay Taehyung pero naunahan ako ni Jungkook.
"Oo,kaya stop calling him love.. Baby ko siya,kaya akin lang siya"
"Ay tangna,hahahaha.. Swerte mo Chim,possessive ang dyowa mo"
"Parang gusto ko ngang magsisi Yoongi-hyung eh"
"Baby ko naman!"
Ahaha,ang pikon naman talaga neto. Pati ang apat,natawa din sa reaction niyang nakasimangot,lips pouting.
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
FanfictionWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...