Intro

1.3K 26 18
                                    

JUNGKOOK'S POV

Sino bang mag-aakala na muli kaming magkikita? After three years since he left,babalik siya? Ha! Para saan? Para muli akong saktan? Tsk,I won't let that happen. Dahil ako ang mananakit sa kanya. He must pay the consequences for leaving me hanging in the air alone.

Nasaktan ako,at kasalanan niya yun. Kaya dapat lang na masaktan din siya, para patas naman kami,diba?











JIMIN'S POV

Gusto ko na siyang kalimutan..Akala ko sapat na ang tatlong taon ng paghihirap ko sa paglalayo naming dalawa. Mukhang hindi pa pala. Akala ko wala ng paraan para muli kong masilayan ang kanyang mukha. At hindi ko inasahan na muli kaming pagtatagpuin. Wala naman akong balak na guluhin siya,at lalong hindi ko naman iniisip na makipagbalikan sa kanya dahil alam kong nasaktan ko siya. Kasalanan ko kung bakit abot hanggang langit ang galit niya saken. I know,I must pay consequences for leaving him without even saying proper closure. Hayy~ hindi patas ang mundo para sa kagaya kong nagmahal lang ng totoo...























(Ayo!! Another Kookmin/Jikook story that we'll surely had fun to read.. My first story  to start in this year 2018! Hope you guys,give it support as well kagaya ng mga nauna kong stories.. Pagbubutihan ko pa ang paggawa ng mga mas makubuluhan at nakatutuwang mga stories na sana ay magustuhan niyo.. Thanks in advance,and thank you always for spending just a bit of your time to read my works!    감사랑해요!  Jikook is real,Kookmin is love! Let's fly like 2017 again,BTS!! Goodluck! )

BTSslave ✌

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon