JIMIN'S POV"Chim, palit tayo. Ayoko neto,di naman pala masarap"
Reklamo ni Jhope sa kinakain niyang lasagna saka pinagpalit ang mga pagkain namin. Pftt, so cute. Natawa na lang ako sa inasal niya."O dahan-dahan, hyung..tch,ayan may mantsa ka na sa mukha"
Kumuha ako ng tissue para tanggalin yung dumi sa mukha niya as he's too careless while eating like a pig. Di naman halata na gutom na gutom siya.Medyo naiilang ako dahil tila kami ang pinagbubulungan ng mga estudyante dito. Hindi ko na lang pinansin,saka naaliw ako sa kadaldalan nitong kaibigan ko.
"Doesn't anyone warned you that this place is mine?"
Tanong ng isang tinig na nagmula sa likuran namin ni Jhope sabay akbay pa sa mga balikat namin.I turned my head to look at the person but my eyes widened,and I'm totally shocked as this person is my---
"Jimin?"
He immediately removed his arm away from me,stepping back with Jin,Yoongi and Namjoon. Oh. My. God!!
"J-Jin.."
"Omg,it's really you baby Chimchim!!"
Tuwang yumakap pa siya saken,squeezing me so tight. Aww,I miss him too.
"H-hi hyungs"
Bati ko na din kina Yoongi at Namjoon. They smiled at me and hugged me as well."Kung tapos na kayong magkamustahan diyan,pwede ka ng umalis dahil pwesto ko yan"
Walang emosyon na sabad ni Jungkook na matatalim ang mga tingin saken.Di ko naman siya masisisi kung ganito siya saken. Karapatan naman niyang magalit.
"A-ahm pasensya na. Jhope, l-lipat na lang tayo ng pwesto"
Aya ko kay Jhope na mabilis na tumayo na nagtago sa likuran ko. Magpapaalam na sana kami but,
"Jimin? Oh hi,lovely!"
"Taehyung"
He pushed Jungkook away and pulled for a hug..aww,I miss my bestfriend too.
"You're finally back,Jimin. I've missed you love"
Ito talagang si Taehyung,di pa din nagbabago. Palagi pa din niyang tinatawag ako sa mga ganung pet names. Kaya madalas,akala nila si Taehyung ang boyfriend ko.
"Miss you too,Taetae.. Oh,I'm with Jhope.. Hyung,say hi to Taehyung"
"H-Hi"
Aish,mahiyain naman masyado itong si Jhope.A firm hand pulled me away from Taehyung's tight embrace.. Too tight that I feel my arm would be dislocated if he continue holding it tight.
"J-jungkook--
"Masakit ba?! Bakit ka nandito? Bakit ka pa bumalik?!"
Oh my God! A-ahh,my h-heart oww shit!
"Jungkook,stop it!"
Ahhh--ouch! I-I can't breathe.. I gathered all my strength and pushed Jungkook away. I-I need to be calm again and get my me--
"Jimin,sumasakit na naman ba ang--
"H-hopie,halika na. P-please,hyung"
Fuck! This really hurt!! God,what's happening to me?!
Hindi na siya nagdalawang isip na kinuha ang bag ko at hinila na'ko saka patakbong umalis na sa canteen. The more I make a move and run,the more my heart palpitating in fast speed that I can't breathe properly.
BINABASA MO ANG
Kookmin's presents: Then,Now and Forever
FanficWhat if magtagpo kayo ulit ng ex mo? Tas ikaw may feelings pa pero si ex di ka sigurado kung may natitira pa ba kahit konting pagmamahal sayo? Pa'no mo haharapin ang sitwasyon mo at ng ex mo lalo kung ikaw naman ang dahilan kung bakit kayo nagkahiwa...