Double trouble

336 8 0
                                    


Nasabunot ni Taehyung ang sarili niyang buhok dahil sa inis niya for what he had done to Jimin. Tuluyan ng nagalit si Jungkook sa kanya at ang matinde,hindi niya alam kung pa'no magpapaliwanag kay Jas.

Dahil lang sa kagaguhan niya at dahil sa kalasingan niya,hindi lang ang mga kaibigan niya ang pwedeng mawala sa kanya kundi pati na ang minamahal niyang kababalik lang..

Nasuntok niya ang salamin sa bathroom,too upset and mad to himself.

"Taehyung anong ingay yun?"
Katok ni Jhope sa kanya mula sa labas,but he forgot to lock the door kaya nabuksan nito ang pinto.

"Oh God,bakit niyo ba sinasaktan ni Jungkook ang mga sarili niyo?"

"D-don't mind me Jhope, I deserves to be hurt,ang gago ko kasi diba?"

"Hey,wag ka naman magsalita ng ganyan Taehyung"

Naiiling na lumabas na siya sa bathroom at dumiretso kung nasaan ang mga kaibigan nila at minamahal,not even minding to clean his wounds.

"Taehyung? Anong nangyari sa kamay mo?"
Alalang tanong ni Jin but he just ignored him, but kneeled in front of Jas na nakaupo katabi si Micka.

"I'm sorry Jas...Di ko sinasadya,gago lang ako talaga"

"Yes you are Taehyung. Gago talaga, because you're hurting yourself.. Akala mo ba pag sinaktan mo ang sarili mo,mababago nun ang sitwasyon? No,because you're just making it worse. Stop saying sorry to me,dahil wala kang obligasyon na magpaliwanag saken. If you feel guilty or you cheat on me,please don't. Magkaibigan lang tayo diba?"

"Jas"

Hindi na ito sumagot bagkus ay tumayo ito at umalis pero saglit lang dahil pagbalik nito,may dala itong first aid kit saka nilinisan ang sugat niya sa kamay.

He's losing for words kase busy ang utak niya sa kakaisip kung ano ang ibig sabihin ng mga salitang binitawan nitong 'magkaibigan lang tayo diba?'

"Does she meant that after what I've done,friends na lang kami forever?"

He massively shook his head, not wanting to just overthink. Ang kailangan muna niyang gawin ay makapagpaliwanag dito,but hindi niya alam kung pa'no or saan niya uumpisahan.

"Yan,tapos na malinisan yang sugat mo but if hanggang bukas namamaga pa din yan,pa-check mo na sa doctor"

"Ja--

"Ayoko ng paulit-ulit ang sinasabi Taehyung. Guess you should just take a rest,si Micka na lang ang maghahatid saken sa family ko"

"No! Ako ang sasama sayo"

"Bahala ka"

Tumayo ito ulit at tila ba mukhang ibabalik ang tools sa pinagkuhanan nito,pero di siya pumayag as she stopped her from walking away and held her wrist firmly.

"Mag-usap naman tayo please Jas"

"Lasing ka pa yata Taehyung.. Di pa ba tayo magkausap neto?"
May himig pagbibiro nito that made theie friends giggles.

"onga naman dude,ang labo mo din kausap. Aynako Jas,uuwi na siguro kami. See you guys tomorrow"
Sabad ni Yoongi na hinila na patayo si Jhope na matapos lang makabeso sa dalawang girls,umalis na.

"E-exit na din kami buddy"
Sabi ni Namjoon at isinama na si Jin after ding makabeso sa dalawang girls.

"Alangan naman na maiwan pa'ko dito? Bye beshy,call me if you have time. At ikaw naman,wag mong pupwersahan yang best friend ko dahil baka matikman mo ang kamao ko"

Kookmin's presents: Then,Now and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon