Final Chapter

5.5K 171 16
                                    

Warning : Sexy Scene 🔞

Hindi pa man umaabot sa nakalaan na kama para sa kanila ni Jino na ngayon ay asawa na niya ay sabik na inangkin nila ang kanilang mga bibig.

Malalakas na singhap ang pumupunit sa katahimikan ng gabi.

Napili nila maghoneymoon sa lugar na kung saan sila lamang ang naroroon. Ang bahay na dating tirahan nila ng kanyang mga magulang sa malayong kagubatan. Pinaayos ito ni Gino ng hindi niya namamalayan. Minsan na kasi nasabi niya na gusto niya manirahan sa dati nilang bahay at heto nga sila.

Sa bahay na ito sila bubuo ng pamilya.

"Gino..." singhap niya ng pag-isahin na nito tuluyan ang kanila mga katawan.

"Xania...Xania..Xania.." sunod-sunod na pagdaing ni Gino sa bawat pag-ulos nito sa kanya.

Ungol,daing at langitngit ng kama ang tanging ingay sa buong silid na yun.

Buong pwersa na tinulak niya pahiga ang asawa at nagpaubaya naman ito.

Nginisihan niya ito at mapang-akit na hinaplos niya ang hubad nitong dibdib pababa sa mamasel nitong tiyan hanggang sa bumaba ang kanyang kamay sa pagkakalalaki nito. Malakas na napasinghap si Jino sa kapusukan niyang iyun.

Hinawakan niya ito roon. Pataas at pababa. Paulit-ulit hanggang sa sumingasing sa sarap ang kanyang asawang bampira.

Hindi pa roon natatapos ang kapusukan niya. Binaba niya ang kanyang ulo at walang pag-aalinlangan na sinubo niya ang naninigas nitong pagkalalaki sa mainit niyang bibig.

"Oh,Xania!!!" singhap ni Jino.

She suck him and lick it,over and over again.

Mariin ang pagkakahawak nito sa kanyang buhok kung normal lamang siyang tao malamang nasaktan na siya sa klase ng pagkakahawak sa kanyang ng asawa pero walang inda na lumabas sa bibig niya na pinuno ng pagkalalaki nito.

Mas nag-iinit siya,nanabik at mas intense.

Walang sawa na pinagsawa niya ang kanyang bibig at dila sa pagkalalaki nito.

"Tama na! Malapit na kong labasan!!!" tiim-bagang nito usal.

Namumungay ang kanyang mga mata na tiningala niya ang asawa. Napakadilim ng mga mata nito sa pagnanasa.

"Lulunukin ko,ilabas mo lang,mahal kong asawa," mapang-akit niyang saad.

Napaangil ito at tiim-bagang na napatingala ng ipagpatuloy na muli niya ang pagpapaligaya rito.

Maya-maya pa ay malakas na singasing at ungol ang umalpas sa bibig ng asawa ng labasan ito..sa kanyang bibig.

Pagkaraan gumapang pataas ang kanyang namamanhid na bibig sa tyan nito paakyat sa malapad nitong dibdib hanggang sa marating niya ang nakaawang nitong bibig.

"Nagustuhan mo ba,mahal kong asawa?" aniya.

Iyun ang unang beses na ginawa niya iyun sa asawa.

Nagdidilim ang mga mata na tumango-tango ito.

"Gustong-gusto ko,para akong mamatay sa sarap kanina,"paos nito saad.

She chuckled .

Sinakop nito ang kanyang bibig at pinagpalit ang kanilang pwesto,siya naman ang nasa ilalim nito.

" Ako naman ,mahal kong asawa,"anas nito sa kanya.

"Mahal kita,Jino..." usal niya.

"Mahal na mahal din kita,mahal kong Xania.." madamdamin nitong saad.

Puno ng pagmamahal na sinalubong niya ang mapang-angkin na mga labi ni Jino at nabalot na muli ng ingay ng mainit na pagmamahalan ang silid na iyun.

The end.

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

Natapos ko din,salamat sa matyaga pagbabasa!😁😊

THE LAST VI-OLF byCallmeAngge (COMPLETED)[Under Major Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon