Chương 1: Nhiệm vụ

24 1 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6 07/07/2023.

.....

Thanh Vương_nơi được biết đến là hộp đêm lớn nhất của thành phố. Ở đây, chỉ cần bạn có tiền liền được phép tiến vào, nếu không đủ thì rất xin lỗi, mời bạn rời đi cho.

Vào Thanh Vương, dù bạn có buôn bán ma túy, thuốc phiện, thuốc lắc hay cả mua súng hoặc tệ hơn là giết người đi chăng nữa, cũng sẽ không bị công an bắt vào tù. Vì thế nên nơi này còn là nơi tập hợp của những thành phần khủng bố và nguy hiểm, mỗi một người trong đây đều không dễ chọc, kể cả là nhân viên phục vụ nhìn có vẻ bình thường nhất.

Ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc đinh tai nhức óc xập xình, các vũ công người mẫu trên sân khấu thi nhau khoe ra cơ thể xinh đẹp thon gọn đầy gợi cảm của mình, tỏa ra nét đẹp quyến rũ nhằm thu hút ánh mắt của bọn đàn ông phía dưới.

Có một vài cô nàng bạo dạn, tháo luôn cả áo ngực vứt xuống khiến mọi người la hét nhốn nháo, nhiều gã đàn ông chảy nước bọt, thậm chí là chảy cả máu mũi rồi điên cuồng kêu gào hét toáng, ủng hộ cởi luôn cả chiếc quần hình tam giác còn lại.

Nhiều cặp đôi 'yêu đương' ở bên dưới hôn hít, sờ soạng nhau không thèm để ý xung quanh. Thậm chí, có vài cặp đôi không chờ đến lúc vào phòng, liền 'làm' luôn ở trên ghế sô pha giữa sảnh dẫn đến nhiều người chậc lưỡi hít hà. Cô gái bị mọi người nhìn cũng không có vẻ gì là xấu hổ, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn khiến bộ phận bên dưới của bọn đàn ông xung quanh dần ngóc đầu dậy.

Trong góc tối, một bóng dáng nhỏ nhắn yên lặng ngồi trên sofa dài khuất bóng, đôi tay trắng nõn cầm ly thủy tinh chứa đầy rượu tím thượng hạng, nhẹ nhàng nhấm nháp và thưởng thức rượu ngon đắt tiền.

Ánh mắt màu đen tràn đầy lạnh lùng và cơ trí khẽ quan sát xung quanh, như tìm kiếm một người nào đó. Đôi môi đỏ căng mọng nhẹ nhấc lên vài độ tạo ra một nụ cười như có như không.

Từ ngoài cửa chậm rãi tiến vào một nhóm người.

Kẻ dẫn đầu là một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi. Trên người anh ta tỏa ra một luồng khí thế lạnh lẽo khó gần, kết hợp với đó là một khuôn mặt lạnh lùng tràn đầy sát khí khiến người không dám đến gần.

Theo sau anh ta là sáu gã đàn ông cao to lực lưỡng, toàn thân toát ra hơi thở tử vong nồng nặc, cho biết bọn họ không phải kẻ dễ bị đùa giỡn.

Cô gái nhỏ nhắn ngồi trong góc tối khẽ đứng dậy, nhẹ mỉm cười đi về phía họ.

Cô gái bước đi có phần hơi loạng choạng, nghiêng nghiêng đổ đổ như say rượu đi về phía trước. Khi khoảng cách của nhóm người và cô gái được kéo gần lại với nhau thì một việc bất ngờ xảy ra.

(P1) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ