Chapter Thirty-nine

274 10 0
                                    

Beside Him

"Chrime.." I murmured underneath my breath.

Gawd! Andito na nga ba talaga siya? Oh Jeez, Chaera! Kung wala siya eh, sino 'yang nasa likuran mo?

Sino 'yang lalaking hinahalikan ang balikat mo? Oh my Gawd!

Unti-unti niya akong iniharap. I feel like my knees are melting when I met his gaze. OMO! Andito na nga siya. Nasa harap ko na siya! The hottest Chrime of my life came back!

Hinaplos niya ang leeg ko at itinabing ang aking buhok.

"I miss you, sweetie." He said with his husky voice and I feel his lips against mine.

GRACIOUS..

Ang halik niya ay mababaw at mapanutya. Tila sinasadya niyang mabitin ako. Mabitin? Jesus! Bakit ba ganito ang iniisip ko?

He cupped my face with his two hands and claim my lips carefully. Naikapit ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg. Ilang sandali pa ay ang mahinahon na halik ay napilitan nang pananabik.

Napaatras ako hanggang sa mapasandal ako sa dingding na may twinkling lights. Shit! Kapwa kami naghabol nang hininga nang bumitiw siya sa halik. Akala ko ay titigil na siya pero muling hinalikan niya ang aking panga pababa hanggang leeg.

WAHH! ANO 'TO? SPG na ba 'to? HALAAA, CHAERA! KAYA  MO BA?

"Chrime..." I groaned when he bit my neck. Is this me? Kahit ang boses ko ay di ko makilala. Ang maiinit niyang labi ay nagparamdam sakin nang kakaibang pakiramdam.

D-Damn...

Tila napansin niya ang panghihina nang tuhod ko kaya kumapit siya sa bewang ko. I tilted my head aside just for him to have more access on my neck. Ang sarap sa pakiramdam nang mga halik niya.

Hanggang sa muling bumalik sa aking labi ang kanyang halik. My knees tremble when I felt his tounge explore my mouth and flocked with mine too. Napapikit ako nang mariin. I suddenly digged my nails into his skin.

Chrime winced with my sudden move. Tila nagising ko siya sa isang makamundong pagnanasa. Mabilis siyang lumayo sa akin.

"Fuck! I almost.. Damnit!" I heard him cussed.

Napatulala ako at halos hindi makapaniwala. Oh my God! Did we just m-makeout? Damn Chaera!

Lumapit si Chrime nang umiiling. "Sorry.. I didn't. Damnit." Hinaplos niya ang aking pisngi na pakiramdam ko ay sumasabog na sa sobrang pamumula.

Napapitlag pa ako nang ayusin ni Chrime ang aking roba. I was so shocked when I saw my bathrobe almost unclothed. Nakababa na ito sa aking balikat hanggang sa aking dibdib. Wahh! He almost saw my.. Hala Chaera!

"Go. Change it, Chaera before I fucking lost myself again and ripped that fucking off." Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Chrime kaya ay mabilis kong hinablot ang aking mga damit at tumakbo papasok nang c.r.

Kinagat ko ang labi ko habang nakaharap sa salamin sa aking banyo. WHAT THE? My face was so flushed!

"1..2..3..4. Gawd! Why did he do this? Ganun ba siya kagigil halikan ako? Waahh. Bakit hindi mo kasi pinigilan, Chaera! Muntik na kayong dalawa.." Hinaplos ko ang aking balikat.

Gawd! Chrime just left my bare shoulders a four damn hickeys/lovemark. Buti na lang wala sa leeg ko.

Bahagya kong itinali ang aking buhok para makasiguro. Sinuri ko ito at ganun na lang ang gulat ko nang makitang may isa pa sa ibabang parte nang tenga ko.

Undying Heart (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon