GIỚI THIỆU

2K 17 0
                                    

PHẠM THỊ HƯƠNG: Cô nay 19 tuổi, cô mới lên năm hai trường Đại học Sân khấu Nghệ thuật HK ở Sài Gòn. Bề ngoài xinh đẹp, cùng chiều cao lí tưởng, cô được bạn bè yêu mến. Thường xuyên giúp đỡ bạn bè, cô biết đánh lộn, đã vậy còn rất giỏi. Khi thời còn học cấp 2 với cấp 3 cô lẫy lừng nhờ biết đánh lộn mà không ai dám chọc phá. Nhưng lên Đại học cô quyết định bỏ, tuyệt đối không dính tới mấy vụ đánh nhau nữa! Cô sống chung với gia đình có đầy đủ ba và mẹ, còn có cả bà nội. Cô từ nhỏ sống ở quê Hải Phòng cùng gia đình, nhà cô không giàu có gì, chỉ ở mức khá giả. Cô từ nhỏ đã có ước mơ được làm người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Và đến khi học xong cấp ba cô mới quyết định chọn ngành mình muốn khi học đại học. Đó là ngành Diễn viên. Nhưng ba mẹ quyết liệt ngăn cấm, họ sợ con mình đi theo cái nghề đó, nghề đó tưởng chừng dễ dàng, dễ kiếm sống nhưng vất vả không tưởng, biết bao thị phi. Với lại gia đình lo sợ không đủ kinh phí để lo cho cô học 4 năm đại học. Có những trận cãi vã không mong muốn, có những lần, cô như muốn buông xuôi tất cả, nhưng vì nhờ bà an ủi, động viên và ước mơ cả đời, cô bất chấp ba mẹ mình để xin đi học ở trường HK, một ngôi trường danh tiếng trong nước. Và rồi ba mẹ cô cũng đồng ý, họ đồng ý lo cho cô ăn học ở Thành phố, nhưng cô vẫn phải tự đi kiếm tiền trang trải ăn uống. Họ sẽ chỉ đóng tiền học. Họ rất lo lắng cho cô vì phải xa gia đình, phải tự lập sống ở một nơi khác, sợ cô chỉ có một mình không ai nương tựa, sợ cô có mệnh hệ gì.
Và giờ cô đang sống ở kí túc xá của trường cùng vài người bạn và các chị khối trên.
TRẦN NGỌC LAN KHUÊ: Nàng 18 tuổi, là một sinh viên mới nhập học năm nhất ở trường Đại học Sân khấu Nghệ thuật HK. Nàng xinh đẹp, vui vẻ với bạn bè lại có tài, không thể không thích, là một người sống an nhàn, chẳng có gì nổi trội, ngoài gia đình giàu có, ba nàng là Chủ tịch công ti giải trí lớn nhất Việt Nam, mẹ nàng là nữ doanh nhân giàu nhất Việt Nam. Hai người họ luôn bận bịu với công việc, thường xuyên để nàng ở nhà một mình, nàng luôn trách họ tiếc rẻ công việc không dành thời gian cho nàng. Họ luôn bận công việc, đi công tác xa. Không nhận được tình cảm từ gia đình. Là một người yếu đuối, khi bị bắt nạt nàng không biết chống trả cũng không muốn có sự can thiệp từ gia đình, vì họ có quan tâm tới nàng đâu! Nàng không muốn người ta nói mình bám váy ba mẹ. Nàng không phải người xấu, bên trong nàng vẫn là một cô gái tốt bụng. Làm bạn với nàng, nàng sẽ đối tốt với họ, rất nhiệt tình với bạn bè. Nhưng mỗi lần về nhà, nỗi cô độc lại bủa vây lấy nàng, không bạn bè, không người thân, không có ai cả...
ĐẶNG THỊ LỆ HẰNG: Cậu 19 tuổi. Cậu sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Cậu đang học trường Đại học HK. Cậu là bạn thân của cô, hai người chung sống cùng một phòng kí túc xá. Tính tình vui vẻ, hoạt bát, đôi lúc nói hơi nhiều, là kẻ chuyên đi trêu ghẹo người khác. Chẳng ai chơi thân được với cậu cả, chỉ có mỗi cái tên Phạm Hương đó và một người nữa mới chịu được cái tính trẻ con của cậu mà chơi chung được tới giờ. Gia đình cậu khá giàu, ba làm giám đốc Tập Đoàn HG đứng nhất nhì Việt Nam. Cậu có đầy đủ tình yêu từ gia đình, cậu rất hạnh phúc với chính gia đình của mình, cậu chẳng mong gì hơn.
HƯƠNG GIANG: Chị năm nay 19 tuổi, học cùng trường và cùng khóa với Lệ Hằng và Phạm Hương. Cũng là bạn thân của hai người họ. Quen biết nhau được hơn một năm với cả ở chung phòng kí túc xá họ càng trở nên thân thiết. Chị xinh đẹp. Tính tình thân thiện, nhẹ nhàng, ấm áp, ai cũng mến. Từ lâu đã nổi tiếng trong trường, vì chị là hoa khôi cuộc thi sắc đẹp trong trường hồi còn học năm nhất. Làm cho đám con trai đổ ầm ầm, người thích không hề ít. Vì thế cũng sinh ra tính tự cao, thích giữ hình tượng cho mọi người biết mình ngây thơ, đáng yêu. Nhưng khi ở cùng với bạn thân, thì có phần hơi trái ngược. Gia thế không hề tầm thường, gia đình chị chính là nhà sáng lập ra Tập Đoàn HG mà ba Lệ Hằng làm giám đốc, ba chị làm Chủ tịch.
PHẠM THỊ THANH HẰNG: Thanh Hằng là đàn chị khóa trên học năm ba cùng trường. Chính là người cùng sống chung phòng kí túc xá với ba người họ. Rất hòa đồng, vui tươi, nhưng có hơi vô tâm với người mình yêu, vô tư như một đứa trẻ, dù yêu người nhưng vẫn còn tính ham chơi nên lâu lâu lại làm người ấy tổn thương. Là con nhà giáo nên Thanh Hằng được dạy dỗ rất kĩ càng và cũng vì gia đình là nhà giáo nên muốn con cái sống tự lập nên đã đưa Thanh Hằng vào ở kí túc xá. Nhưng tính tình có chút phá cách, lâu lâu cũng hay trốn học, trốn làm việc gì đó chẳng hạn.
TĂNG THỊ THANH HÀ: Là người yêu của Thanh Hằng, học năm ba tại trường Đại học này. Là người xinh đẹp, là học sinh ưu tú nhất trường, Thanh Hà còn được phong làm Hội trưởng hội sinh viên vì thực lực quá giỏi, nếu không muốn nói là thiên tài trong ngành nghệ thuật lẫn giáo dục sách vở. Thanh Hà là người bình tĩnh, lãnh đạm, rất ít nói, chỉ nói khi cần thiết, mặc dù nghe có vẻ lạnh lùng, nhưng Thanh Hà trong tâm thật sự không lạnh như vẻ bề ngoài, rất dễ tổn thương, rất nhạy cảm. Vẫn rất hay quan tâm mọi người xung quanh. Gia đình không giàu có, gọi là khá giả, đủ sống, nhưng cũng phất lên vì nhờ đứa con thông minh, giỏi giang nên được nhà trường ưu tiên hàng đầu. Ba Thanh Hà ngày xưa bỏ rơi bà Tăng ở lại cùng con khi Thanh Hà mới được 5 tuổi. Thanh Hà nhớ như in cái ngày đó, người cha của mình bỏ đi chỉ vì khi đó hoàn cảnh nghèo khổ. Cũng chỉ vì vậy, Thanh Hà đã tự tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, từ thực lực của mình từng bước đi lên.Thanh Hà muốn sống tự lập, không muốn làm gánh nặng cho mẹ nên quyết định sống ở kí túc xá trường, còn phải đi làm kiếm tiền ăn uống. Suốt bao năm cắm cúi học hành, lên đến đại học, không ngờ lại gặp được Thanh Hằng, mối tình đầu của Thanh Hà, người đầu tiên làm Thanh Hà rung động, người làm Thanh Hà chịu từ bỏ tiết học chỉ để cùng người hẹn hò.

*CHÚ Ý: Những khung cảnh, trường lớp,... có phần phi lí, là do mình tưởng tượng ra. Mình không tìm hiểu nhiều về các thông tin về một số chi tiết trong tác phẩm. Mong các bạn không hiểu lầm về các chi tiết phi lí không có thật. Những nhân vật trong tác phẩm đều là những người mình yêu thích nên mình mới đưa vào.

ĐÂY LÀ PHẦN GIỚI THIỆU NHÂN VẬT! HÃY ỦNG HỘ TÁC PHẨM NÀY NHÉ! 🤗🤗🤗

Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ