- E... em biết rồi sao? - Cô ngỡ ngàng.
- Cao Thái Hà, chị quên cô ta đã từng làm gì với chúng ta rồi sao HẢ? Chính mắt em nhìn thấy chị đứng trước căn hộ cô ta còn cười nói vui vẻ, là ý gì? Chị sao lại thân thiết với cô ta??? - Câu hỏi nàng muốn nghe câu trả lời nhất.
- Chị... chỉ là đối tác thôi! Em ấy mời chị quảng cáo cho công ty, chỉ thế thôi!
- Chỉ là đối tác? Vậy có cần phải đưa nhau về nhà, đến tận trước cửa nhà đợi người ta vào trong không hả? - Lan Khuê thực sự nổi điên lên.
- Chị chỉ mới gặp em ấy vào tối nay thôi! Em ấy bây giờ cũng rất hiền hòa, không còn như trước nữa!
- Em ấy em ấy em ấy... chị đổi cách xưng hô khi nào vậy? Trước mặt em mà chị dám nói cô ta là em ấy hả? Chị quên cô ta hồi đó là người như thế nào sao? Cô ta suýt hại chết hai đứa mình trong rừng đó! Chị có thể tha lỗi cho cô ta DỄ VẬY HẢ? - Nàng đột nhiên lớn tiếng.
- Sao em cứ phải nhắc chuyện cũ vậy? Chuyện đã qua rồi mà! Em ấy bây giờ khác rồi! Em đâu cần phải làm lớn như vậy? - Cô cũng bắt đầu thấy khó chịu.
- Cứ cho cô ta đã thay đổi, thì sao chị lại phải thân thiết với cô ta như vậy? Cười đùa, lên tận nhà người ta, chị làm vậy coi được sao?
- Dù gì cũng hợp tác với nhau, phải để lại ấn tượng tốt, chị đâu thể từ chối...
- Chị có thể từ chối chứ! Chị đã có em rồi mà, nếu ý thức chị có em, chị đã tự động biết cách từ chối rồi!
- Chị cứ tưởng... em là người hiểu chị nhất chứ?!
Chỉ để lại một câu nói rồi bỏ đi.
Để nàng ở lại thẩn thờ, nàng ôm đầu mình:
-"Mình vừa nói gì thế này?!".
Chính nàng còn không thể hiểu mình. Rốt cuộc nàng đang lo sợ chuyện gì? Nàng đang cần gì ở cô đây?
*SÁNG HÔM SAU*
Mai Ngô phi thẳng vào nhà cô, trên tay là tờ báo. Vừa lúc cô bước ra với ánh mắt mệt mỏi. Mai Ngô giơ thẳng trước mặt cô:
- CÁI GÌ ĐÂY HẢ? - Cô nhóc nét hậm hực.
- Cái gì? - Cô banh to mắt ra mà đọc.
Đập vào mắt cô là những hình ảnh đêm qua, khi cô và em cùng ăn tối, em chở cô về, cùng em lên căn hộ, còn đứng trước căn hộ của em cười nói vui vẻ. Tiêu đề chính là:'NGƯỜI YÊU ĐỒNG GIỚI CỦA HOA HẬU HOÀN VŨ PHẠM HƯƠNG'. Cùng những dòng chữ dài ngoằng, nội dung là các bằng chứng cho thấy hai người đang yêu nhau và kể cả về thân phận của Thái Hà.
- Cô này rõ ràng đâu phải người yêu chị. Đã vậy chị còn gây rắc rối, bây giờ công ty đang loạn cả lên.
(Reng reng reng)
Như một thói quen, Mai Ngô vội tắt luôn chiếc điện thoại:
- Sáng giờ cứ như vậy, tất cả đều hỏi về người bạn gái tin đồn của chị. Đã có người còn nói đã chứng kiến chị cùng người con gái nào đó ôm ấp ở sân bay. Đó là hậu quả đó chị có biết không?
Mọi chuyện càng thêm rối rắm.
Nhưng điều Phạm Hương lo lúc này chính là nàng. Cô vội gạt Mai Ngô ra chạy sang phòng đối diện bấm chuông gõ cửa. Nhưng không có hồi đáp.
Đâu biết nàng nghe hết đó, nàng để cô đập cửa. Vì nàng quá mệt mỏi rồi! Chuyện chỉ mới xảy ra hôm qua, chỉ một mình nàng biết, mà nay nó đã tràn lan trên khắp các mặt báo. Nàng khóc, nàng co ro một góc lướt nhìn chiếc điện thoại đọc từng câu chữ bình luận, cái đau lòng nhất là họ toàn ủng hộ:
- Wow... đẹp đôi quá!
- Tôi ủng hộ hai người!
- Hai chị xứng đôi quá đi! Em sẽ ủng hộ hết mình.
- Công khai đi mà, em đang chờ đây!
- Cô kia đẹp không thua gì Phạm Hương hết trơn! Thái Hà là số một. Tôi ủng hộ hai người.
- Tiến đến đi mấy chị ơi!
Vô số nhưng bình luận ủng hộ cho cặp tình nhân này! Tại sao??? Tại sao cái người trên mặt báo kia không phải là nàng? Nếu là nàng, nàng đã đường đường chính chính bên cô rồi! Sao lại có cô ta chen vào chứ? Người yêu thật sự của Phạm Hương đang ngồi đây khóc lóc van nài các người đừng nói những lời đó, nó như những vết đâm vào trái tim nhỏ bé này! Nàng ôm lấy thân mình tiếp tục thút thít.
Mai Ngô chạy ra cùng cô:
- Giờ chưa phải lúc, đợi chị ấy bình tĩnh lại rồi nói chuyện sau. Bây giờ chị chuẩn bị lên công ty đi.
Cô nuối tiếc quay về thay đồ, trước khi đi cùng Mai Ngô không quên nhìn căn hộ ấy, vẫn không động tĩnh. Cô rưng rưng bấm bụng bỏ đi.
Lên công ty, cô ở giữa cả bàn họp.
- Cô nói sao đây? Cô đang trên đà mà tại sao lại có scandal tình cảm như vậy? Cô với Thái Hà là sao hả? - Một cổ đông lên tiếng.
- Thật ra, chúng tôi chỉ là đối tác, trùng hợp sống chung khu chung cư nên về cùng nhau, thật sự không có gì cả - Cô giải thích giữa bàn lớn.
- Nhưng cô cũng phải biết mình phải kĩ lưỡng trong việc tiếp xúc với ai đó chứ! Cô làm vậy là chết tụi tôi rồi! - Cổ đông khác.
- Tôi không cố ý - Phạm hương vẻ hối lỗi, lần này cô sai thật rồi!
- Nhưng... - Mai Ngô.
END CHAP 47.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp]
FanfictionĐây là tác phẩm thứ hai mình viết về Hương Khuê. Tác phẩm này có rất nhiều sai sót nên mình cũng mong các bạn bỏ qua cho mình. Mình chưa có kinh nghiệm viết tác phẩm nên vẫn còn nhiều sai sót. Nên mình mong có thể nhận được nhưng lời góp ý từ các bạ...