Ngày hôm nay mọi người sẽ được đón tiếp một nhân vật mới, một cô gái xinh đẹp dần tiến tới khu vực ăn uống của mọi người.
- Cô tới rồi! - Mỹ Tâm đứng lên chào hỏi.
- Các em, đây là Tú Hảo, cô ấy sẽ là hướng dẫn viên của chúng ta suốt hành trình này. Cùng chào hỏi làm quen với nhau đi nhé!
- Xin chào mọi người, tôi là Tú Hảo. Tôi sẽ là người phụ trách đoàn mọi người.
Theo sau là tiếng vỗ tay của tất cả mọi người.
- Đẹp ghê ha! - Cậu há hốc mồm không rời mắt khỏi cô gái kia.
- Đúng rồi! Giờ trong mắt mày có một mình tao xấu hà! - Chị còn đang cay cú vụ hôm qua.
- Thôi mà! Giận dai vậy không biết - Cậu lo xoa dịu.
- Hứ - Chị quay đi luôn.
Còn bên Phạm Hương, cô cũng không khỏi suýt xoa với vẻ đẹp của chị ấy.
- Đúng là cô ấy xinh thật - Cô bất giác bật ra một câu nói, ý muốn nói với cậu kế bên nhưng vô tình lại lọt vào tai người kia.
- Xinh thật - Cậu tán thành.
Nàng đứng cạnh không biết nói gì, chỉ để ý ánh mắt cô gái kia cứ mãi nhìn cô không thôi.
Giải tán. Phạm Hương đến giúp đỡ Thanh Hằng làm đồ ăn.
Tú Hảo nãy giờ đã để ý cô gái kia, mọi người vừa giải tán, lặp tức muốn làm quen với cô. Đến bên:
- Xin chào các em, có cần chị giúp gì không? - Đến cạnh bên Phạm Hương với một nụ cười thật tươi nhằm muốn tạo ấn tượng với người kia.
Cô hơi bối rối với nụ cười ấy, chẳng biết trả lời sao?
Nàng đứng cạnh tự nhiên thấy ngứa mắt, sao cô ấy cứ mãi nhìn Phạm Hương ấy nhỉ? Lại còn đến đứng gần, cả nụ cười đó nữa! Có ý gì đây?
- Dạ không có gì đâu chị! - Thanh Hằng trả lời giúp.
- À! Em tên gì? - Tự nhiên Tú Hảo quay sang hỏi cô.
Làm ai cũng đứng hình nhìn cô chăm chú, tự nhiên được chị ấy hỏi vậy sao? Không bình thường chút nào. Ánh mắt của chị ấy từ đầu giờ luôn chỉ nhìn về Phạm Hương ai cũng thấy.
- À dạ, em tên Phạm Hương - Cô cười trừ, được chị gái xinh đẹp đến hỏi chuyện, không thích mới lạ.
- Em bao nhiêu tuổi? - Vẫn cái nụ cười đó hướng thẳng vào cô, khiến ai đó có phần khó chịu.
- Dạ em 20 tuổi, còn chị? - Cô dần bị cuốn theo câu chuyện.
- À chị 23 tuổi, chị mới làm hướng dẫn viên ở đây thôi! Em học ngành gì? - Vẫn giữ nguyên thái độ niềm nở ấy, vì vốn Tú Hảo đã để ý cô gái này ngay từ đầu, người cô tìm là đây chứ đâu!
- Em học Diễn viên, năm hai rồi chị! - Cô cũng đáp lại bằn nụ cười tươi nhất có thể.
- Ừmmm... em có người yêu chưa nhỉ? - Tú Hảo vào thẳng vấn đề luôn.
Giật mình một cái, nhìn lại mọi người xung quanh, ai nấy đều khựng lại nhìn hai người như đang mong chờ câu trả lời từ cô. Phạm Hương thật sự đã được chị đẹp nhìn trúng rồi!
Không để mọi người chờ lâu, cô trả lời:
- Dạ, em chưa.
- Quá tốt! Em thích ai chưa? - Hỏi tiếp.
- Dạ rồi.
- Hừmmm... không sao! Chị sẽ phải ngủ cùng mọi người vài ngày, không biết lều em còn chỗ không nhỉ? - Tú Hảo bạo dạn hỏi một câu khó ai trả lời được.
Cô chỉ biết cười trừ. Thì cô Mỹ Tâm đi tới:
- À lều 4 người các em vẫn có thể thêm người. Tú Hảo sẽ ngủ cùng nhé! Được không? - Mỹ Tâm nói chuyện với Thanh Hằng.
- À... dạ... được - Thanh Hằng có hơi lưỡng lự vì thấy cái cô Tú Hảo kia hơi không bình thường cho lắm!
- Cám ơn em vì cho chị ở cùng - Tú Hảo cảm ơn Thanh Hằng.
- Không gì - Trả lời rồi quay đi làm việc của mình.
Suốt ngày hôm đó, Tú Hảo cứ mãi đi cùng Phạm Hương như hình với bóng, dù chỉ mới quen nhưng hai người có có vẻ thân thiết hơn nhiều. Làm nàng cũng ít thời gian trò chuyện cùng cô. Cô cũng thấy Tú Hảo đối xử với mình hơi đặc biệt, nào là cứ đi chung, hỏi han, chăm sóc, vui vẻ với nhau. Rồi dần cô quên mất người kia lúc nào không hay. Không phải cô thích Tú Hảo, mà là đột nhiên quên mất người kia luôn dõi theo mình.
Tối đến, đương nhiên tất cả chui vào lều ngủ. Riêng không gian lều 5 có vẻ hơi chật chút.
- Phạm Hương, nằm đây này! - Tú Hảo vô xuống chỗ trống duy nhất bên cạnh mình.
Cô cũng lẳng lặng xuống nằm cạnh. Tắt đèn, cố nhắm mắt ngủ, mà sao cứ có cảm giác có người nhìn mình, mở mắt ra giật mình bắt gặp ánh mắt Tú Hảo nhìn cô chăm chăm.
- Chị sao còn chưa ngủ?
- Em có thích con gái không? - Tú Hảo đột nhiên nghiêm túc.
- Sao chị hỏi vậy?
- Em trả lời đi.
- Dạ... có.
Thở phù:
- Được rồi! Em ngủ đi - Tú Hảo ngồi dậy vén chăn cho cô.
Phạm Hương tự hỏi cớ sao lại hỏi nhưng câu hỏi đó, lại quan tâm chăm sóc cô như vậy?
Sáng ra, cả hai lại xuất hiện cùng nhau. Thật làm mọi người nghi ngờ, cứ dính lấy nhau như sam ấy, ngay cả Tú Hảo phải hướng dẫn đi tham quan cũng đặc biệt chú ý Phạm Hương, đi đâu cũng lôi lên đứng đầu cho chị ta ngắm.
Cô liên tục tìm kiếm nàng, muốn nàng đi cùng nhưng chẳng thấy đâu! Sau buổi đi tham quan, mọi người trở về. Cô mới biết thì ra nàng không đi vì lí do gì đó.
END CHAP 34.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Khi Nào? (Hương Khuê) [Bách Hợp]
FanfictionĐây là tác phẩm thứ hai mình viết về Hương Khuê. Tác phẩm này có rất nhiều sai sót nên mình cũng mong các bạn bỏ qua cho mình. Mình chưa có kinh nghiệm viết tác phẩm nên vẫn còn nhiều sai sót. Nên mình mong có thể nhận được nhưng lời góp ý từ các bạ...